รีเซต
พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ !! เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อม 3ทีม เตรียมยกพลฟาดแข้งที่ ฮ่องกง

พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ !! เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อม 3ทีม เตรียมยกพลฟาดแข้งที่ ฮ่องกง

พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ !! เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อม 3ทีม เตรียมยกพลฟาดแข้งที่ ฮ่องกง
armcasanova
11 กรกฎาคม 2560 ( 19:10 )
612

แฟนบอลชาวเอเชียเตรียมตัวมันไปกับฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ การแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษที่จัดขึ้นทุกๆ 2 ปี โดยปีนี้มี 4 ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกอบด้วย ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์ ซิตี้, คริสตัล พาเลซ และเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เข้าร่วมฟาดแข้งกันที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 19 – 22 กรกฎาคมคมนี้

 

 

โดยโปรแกรมการแข่งขันประกอบด้วยพลพรรคจิ้งจอกสยามเลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะมีคิวฟาดแข้งกับทีมเวสบรอมฯ ในวันที่ 19 ก.ค.นี้ ส่วนอีกคู่จะเป็นการพบกับกันระหว่างหงส์แดง ลิเวอร์พูล พบกับ คริสตัล พาเลซ โดยการแข่งขันนัดชิงที่ 3 และนัดชิงชนะเลิศจะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 22 ก.ค. ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม

สำหรับฟุตบอล พรีเมียร์ลีกเอเชียโทรฟี่ ในปี 2017 นับเป็นครั้งที่ 8 ของรายการนี้ โดยครั้งที่ผ่านมาในปี 2015 จัดขึ้นที่ประเทศ สิงคโปร์ โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันประกอบด้วย อาร์เซน่อล, เอฟเวอร์ตัน, สโต๊ค ซิตี้ และ สิงคโปร์ ซีเลคชั่น XI ซึ่งตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของทีม อาเซร์น่อล ที่เอาชนะเอฟเวอร์ตันไปได้ 3 ประตูต่อ 1

นอกจากนี้ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ เคยมาระเบิดความมันต่อหน้าแฟนบอลชาวไทยไปแล้วเมื่อปี 2005 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โดยครั้งนั้นมี 3 ทีมดังจากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษเข้าร่วมฟาดแข้งกันคับคั่งประกอบด้วย โบลตัน วอนเดอเรอส์, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และทีมชาติไทย

โดยการแข่งขันในปีนั้นทีมชาติไทยสามารถทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบกับทีม โบลตันฯ ได้สำเร็จ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ไปด้วยสกอร์ 0 ประตูต่อ 1 ได้เพียงแค่รองแชมป์เท่านั้น

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้