รีเซต
อดใจอีกนิด! ฟาวเลอร์ มั่นใจ "หงส์" ได้นักเตะฝีเท้าดีเพิ่มแน่

อดใจอีกนิด! ฟาวเลอร์ มั่นใจ "หงส์" ได้นักเตะฝีเท้าดีเพิ่มแน่

อดใจอีกนิด! ฟาวเลอร์ มั่นใจ "หงส์" ได้นักเตะฝีเท้าดีเพิ่มแน่
kentnitipong
11 กรกฎาคม 2560 ( 23:43 )
2.9K

“เดอะ ก็อด” ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เชื่อว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ จะสามารถเซ็นนักเตะฝีเท้าดีเข้าทีมได้อีกแน่นอน ขอเพียงแค่แเหล่าเดอะ ค็อป อดใจรออีกสักนิด

 

 

หลังจากที่ช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะเข้าร่วมทีมได้เพียง 2 คนเท่านั้น คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกจากทัพ “หมาป่า” โรม่า และโดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวรุ่งวัย 19 ปี จาก เชลซี

ล่าสุด ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานดาวยิงของ “หงส์แดง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์การซื้อขายนักเตะของ ลิเวอร์พูล โดยเชื่อว่า อีกไม่นาน เยอร์เก้น คล็อปป์ จะสามารถเซ็นสัญญาคว้านักเตะฝีเท้าดีมากร่วมทัพได้อีกแน่นอน แต่แฟนๆ ต้องอดทนรอหน่อย แม้ว่าอาจต้องรอไปถึงนาทีสุดท้ายก็ตาม

“เราต้องอดทนรอ เพราะตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นมากนัก”

“เราได้นักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง ซาลาห์ โดย เยอร์เก้น มั่นใจว่า ซาลาห์ คือนักเตะที่ทีมกำลังต้องการ ทั้งประตู และแอสซิสต์ของเขา มันไม่น่าเชื่อว่าเขาจะไม่ได้รับโอกาสตอนที่อยู่กับ เชลซี แต่ผลงานในลีกอิตาลีได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาทำได้ดีแค่ไหน”

“หวังว่าเราจะได้นักเตะเข้าทีมมาอีกซักคนสองคน แต่ก็อย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ มีหลายสโมสรใช้เงินก้อนใหญ่ไปในช่วงนาทีสุดท้าย”

“ผมกำลังพูดในฐานะแฟนบอล คงไม่มีใครอยากให้ซื้อนักเตะในช่วงนาทีสุดท้ายหรอก แต่ผมก็แน่ใจว่า เราจะต้องได้นักเตะเข้าทีมเพิ่มเติมอย่างแน่นอน” อดีตหัวหอกซ้ายตีนระเบิดกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้