รีเซต
คอสต้า ไม่เข้าแคมป์รายงานตัว "สิงห์บลูส์" ลุยปรีซีซั่น

คอสต้า ไม่เข้าแคมป์รายงานตัว "สิงห์บลูส์" ลุยปรีซีซั่น

คอสต้า ไม่เข้าแคมป์รายงานตัว "สิงห์บลูส์" ลุยปรีซีซั่น
kentnitipong
12 กรกฎาคม 2560 ( 00:07 )
1.5K

ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าจอมเดือดทีมชาติสเปน ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวในแคมป์ฝึกซ้อมของเชลซี หลังตกเป็นข่าวว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการย้ายทีม เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้

 

 

กองหน้าทีมชาติสเปนเลือดแซมบ้า วัย 28 ปี เข้าใจดีว่า เขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้าของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ และมีข่าวว่า เขากำลังดำเนินการเรื่องย้ายกลับไปเล่นในลีกสเปน ซึ่งล่าสุดขณะที่แข้งเชลซีตบเท้าเข้ารายงานตัวกันในวันแรกก่อนลงซ้อมสำหรับเกมปรีซีซั่น กลับไร้เงาของดาวเตะรายนี้ตามคาด

ถึงแม้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมา หัวหอกเลือดเดือดจะเป็นถึงดาวยิงสูงสุดของทีม แต่เจ้าตัวกลับหลุดจากแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้าของ  อันโตนิโอ คอนเต้ และมีข่าวว่า ดาวยิงหน้าโหด อยากกลับไปเล่นให้กับทีม “ตราหมี” อีกครั้ง ถึงแม้ว่าเขาจะไม่สามารถลงเล่นให้ แอตฯ มาดริด ได้ จนกว่าจะถึงเดือนมกราคมก็ตาม

ส่วนกรณีความเป็นไปได้ในการย้ายไปเล่นในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก เจ้าตัวเคยกล่าวไว้แล้วว่า คงเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก เนื่องจากปีหน้ามีทัวร์นาเม้นต์ใหญ่อย่างฟุตบอลโลก และแน่นอนว่าเขาเองก็อยากเป็นส่วนหนึ่งในรายการนั้น จึงต้องการลงเล่นในยุโรป และทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อการันตีเป็น 1 ใน 23 ขุนพลทีมชาติสเปนของ ฆูเลน โลเปเตกี

ทั้งนี้ ดีเอโก้ คอสต้า ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” ตั้งแต่ปี 2014 โดยเจ้าตัวทะลวงตาข่ายไปแล้ว 63 ประตู จาก 134 นัดรวมทุกรายการ

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้