รีเซต
ซาลาห์ โชว์ป่วน! หลังคอมเม้นต์ชวน นาอิงโกลัน ย้ายออกรังหมาป่า

ซาลาห์ โชว์ป่วน! หลังคอมเม้นต์ชวน นาอิงโกลัน ย้ายออกรังหมาป่า

ซาลาห์ โชว์ป่วน! หลังคอมเม้นต์ชวน นาอิงโกลัน ย้ายออกรังหมาป่า
kentnitipong
12 กรกฎาคม 2560 ( 00:34 )
1.1K

กุนซือโรม่าออกอาการฉุน หลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ คอมเมนต์ไอจีของ เควิน สตรูทมัน เชิงหยอกให้ นาอิงโกลัน ย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้

 

 

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก บอสใหญ่ “หมาป่า” โรม่า ออกอาการหัวเสียอย่างเห็นได้ชัด หลังเหลือบไปเห็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวใหม่ของ ลิเวอร์พูล ที่พึ่งย้ายออกจากทีมไป ส่งข้อความไปหยอด รัดย่า นาอิงโกลัน ว่าถึงเวลาย้ายทีมแล้วในซัมเมอร์นี้

โดยสตาร์ตัวใหม่ของอดีตแชมป์ยุโรป 5 สมัย ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในอินสตาแกรมของ เควิน สตรูทมัน กองกลางดัตช์ของ โรม่า ที่โพสต์อวยพรให้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ โชคดีกับการย้ายไปร่วมทีม เชลซี โดยจอมทัพทีมชาติอียิปต์ ได้แสดงความเห็นว่า “ถึงเวลารัดย่าแล้ว” ก่อนที่เจ้าตัวจะลบข้อความนั้นไป

 

 

ซึ่งคอมเมนต์ดังกล่าวของ ซาลาห์ นั้นได้สร้างความไม่พอใจให้กับ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก กุนซือ “หมาป่า” เป็นอย่างมาก โดย ดิ ฟรานเชสโก ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่ออิตาลีถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และดาวเตะรายใหม่ของ “หงส์แดง” ควรโฟกัสแค่เรื่องตัวเอง

“เขาทำไม่ถูก เขาเลือกที่จะย้ายไปอังกฤษเพื่อให้ได้รับการยอมรับ แต่กลับพูดแบบนี้ ผมคิดว่านักฟุตบอลที่ดี ควรสนใจแค่การทำหน้าที่นักฟุตบอลเท่านั้น”

นอกจากนี้บิ๊กบอส และอดีตมิดฟิลด์ของโรม่า ยังหวังว่า รัดย่า นาอิงโกลัน จะไม่ย้ายตามนักเตะคนอื่นๆ โดยเชื่อว่าทีมจะสามารถรั้งตัวฮาร์ดแมนรายนี้ไว้กับทีมได้

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเราต้องการที่จะรักษาเขาไว้ เขาเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และแน่นอนว่าเขาจะเดินทางไปปรีซีซั่นที่อเมริกากับเรา รัดย่า เป็นสุดยอดกองกลาง และเรายินดีที่จะมีเขาอยู่กับทีมต่อไป” ดิ ฟรานเชสโก้ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้