รีเซต
เลื่อนขั้น! ผีตั้ง คาร์ริค เป็นกัปตันคนใหม่แทนรูนี่ย์

เลื่อนขั้น! ผีตั้ง คาร์ริค เป็นกัปตันคนใหม่แทนรูนี่ย์

เลื่อนขั้น! ผีตั้ง คาร์ริค เป็นกัปตันคนใหม่แทนรูนี่ย์
armcasanova
12 กรกฎาคม 2560 ( 10:47 )
1.1K

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศแต่งตั้ง ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์วัย 35 ปี เป็นกัปตันทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ เวร์น ยูนี่ย์ กัปตันคนก่อน ย้ายกลับไปซบเอฟเวอร์ตัน

 

 

ไมเคิล คาร์ริค มิดฟิลด์วัย 35 ปี ย้ายจาก สเปอร์ส มาร่วมทีม “ปีศาจแดง” ตั้งแต่ปี 2006 ลงสนามไปแล้ว 476 นัด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับทีมไปแล้ว 5 สมัย ได้รับแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมอย่างเป็นทางการต่อจากเวร์น รูนี่ย์ โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า การเป็นกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง และตั้งใจจะเป็นผู้นำที่ดีในแบบฉบับของตัวเขาเอง

“ผมมาสโมสรแห่งนี้ในฐานะนักเตะ และตอนนี้ผมก็เป็นแฟนตัวยงของทีม ผมเติบโตมาเพื่อรักสโมสรแห่งนี้มาตลอดหลายปี และการได้อยู่ในตำแหน่งนี้มันพิเศษมากสำหรับผม”

“ผมรู้สึกดีมาก มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นกัปตันของสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะอยู่กับทีมมานานขนาดนี้”

“ผมจะพยายามเป็นผู้นำของเด็กๆ และดูแลพวกเขา จะพยายามสอนและนำทางพวกเขาไปในทางที่ดี ผมจะเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด คุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้หรอก จะให้ผมเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการร้องหรือตะโกนสั่งคนอื่นให้ทำตามผมน่ะเหรอ ผมไม่ชอบแบบนั้นเลย”

“ผมจะพูดก็ต่อเมื่อผมต้องการพูด จริงๆผมเป็นคนเงียบๆและสบายๆ และผมจะเป็นผู้นำในแบบของผม”

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้