รีเซต
เจ็บจริง!! ทริสตอง โด โพสต์ใบรับรองแพทย์ พักยาว 3 สัปดาห์

เจ็บจริง!! ทริสตอง โด โพสต์ใบรับรองแพทย์ พักยาว 3 สัปดาห์

เจ็บจริง!! ทริสตอง โด โพสต์ใบรับรองแพทย์ พักยาว 3 สัปดาห์
armcasanova
12 กรกฎาคม 2560 ( 11:35 )
2.9K

ทริสตอง โด แบ็คขวาจอมบุกของ เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ภาพใบรับรองแพทย์ ลงในสตอรี่อินสตาแกรม ต้องพักประมาณ 21 วัน หลังขอถอนตัวทัพช้างศึก ชุดลุยคิงส์คัพ

 

 

แบ็คขวาจอมบุก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด โพสต์ใบรับรองแพทย์ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม โดยระบุว่า มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อฉีกเข่าขวาต้องพัก 21 วัน หลังขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ในการลุยศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ระหว่างวันที่ 14-16 กรกฎาคม นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ดาวเตะวัย 24 ปีถูกแฟนบอลขุ่นข้องหมองใจไม่น้อย เมื่อลงช่วย กิเลนผยอง ครบ 90 นาทีในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่เปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 แต่จากนั้น 1 วัน กลับขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทย ทันที ก่อนที่ล่าสุดเจ้าตัวจะยืนยันว่าเจ็บจริง โดยใบรับรองแพทย์ระบุว่า โด เจ็บกล้ามเนื้อฉีกเข่าขวาต้องพัก 21 วัน

นั่นหมายความว่า ทริสตอง โด จะหายเจ็บไม่ทันกลับมาลงเล่นช่วย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ โดยคาดว่าจะคัมแบ็คได้ในเกมโตโยต้า ไทยลีก เปิดบ้านพบกับ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ วันที่ 30 กรกฎาคม

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ Trueid App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @Trueid

 

ยอดนิยมในตอนนี้