รีเซต
อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดแข่งที่สาม คอนเซปท์แบล็คพิงค์

อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดแข่งที่สาม คอนเซปท์แบล็คพิงค์

อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดแข่งที่สาม คอนเซปท์แบล็คพิงค์
armcasanova
12 กรกฎาคม 2560 ( 16:55 )
1.5K

“ไอ้ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล เปิดตัวชุดแข่งที่สามสำหรับใช้ลงแข่งในฤดูกาล 2017/18 ภายใต้แบรนด์พูม่า ในคอนเซปท์แบล็คพิงค์ โดยใช้สีดำล้วนทั้งชุดตัดด้วยสีชมพูบนตราสโมสร และสปอนเซอร์บนเสื้อ

 

 

อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก เปิดตัวชุดแข่งสามสำหรับใช้ลงแข่งในฤดูกาล 2017/18 ที่ได้รับการออกแบบโดยพูม่า ชุดแข่งใหม่ของไอ้ปืนใหญ่ มาในคอนเซปท์แปลกตา”แบล็คพิงค์” โดยใช้สีดำล้วนทั้งชุดตัดด้วยสีชมพูบนตราสโมสรและสปอนเซอร์บนเสื้อ

 

 

ขณะเดียวกัน อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกตัวเก่งของทีมยังร่วมเป็นนายแบบเปิดตัวชุดแข่งสามด้วย ซึ่งอาจบอกเป็นนัยว่าเขาอาจอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าอนาคตของเขายังไม่มีความชัดเจนหลังเหลือสัญญากับ เดอะ กันเนอร์ส อีกเพียงปีเดียว

ไอ้ปืนใหญ่ ออกเดินทางไปเล่นโปรแกรมปรีซีซั่นแล้ว โดยมีจุดหมายปลายทางแรกที่ เมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรียเลีย และมีคิวลงเตะนัดแรกกับ ซิดนีย์ เอฟซี ในวันพฤหัสบดีนี้ ต่อด้วย เวิร์สเทิร์น ซิดนีย์ วันเดอร์เรอร์ส ก่อนจะออกเดินทางไปยัง กรุงเซียงไฮ้ และ ปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นโปรแกรมต่อไป

โดยมีผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง อเลซองดร์ ลากาแซตต์เซอัด โคลาซินิซ ร่วมเดินทางไปด้วย ส่วนทางด้านของนักเตะที่มีข่าวลือการย้ายออกจากจากถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในซัมเมอร์นี้ ก็ยังมีรายชื่อไปกับทีม ทั้ง เมซุส โอซิล, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ และ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน

ในส่วนของ อเล็กซิส ที่ไม่ได้ไปทัวร์ปรี-ซีซั่น เนื่องจากได้สิทธิพักผ่อนนานกว่าคนอื่นเนื่องจากเพิ่งจบโปรแกรมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ แถมยังมาเปิดตัวชุดแข่งใหม่ ข่าวคราวการย้ายทีม อาจจะทำให้เงียบลงไปบ้าง

 

ติดตามชุดแข่งสโมสรอื่นๆ ได้ที่นี่

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้