รีเซต
รูนีย์ ลุ้นถูกส่งลงสนามเกมปรีซีซั่นกับ "ทอฟฟี่"

รูนีย์ ลุ้นถูกส่งลงสนามเกมปรีซีซั่นกับ "ทอฟฟี่"

รูนีย์ ลุ้นถูกส่งลงสนามเกมปรีซีซั่นกับ "ทอฟฟี่"
kentnitipong
13 กรกฎาคม 2560 ( 01:05 )
184

เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าลูกหม้อของ เอฟเวอร์ตัน ได้รับการยืนยันว่าจะได้รับโอกาสประเดิมสนามกับการค้าแข้งให้กับ“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” หนที่สอง ในโปรแกรมปรีซีซั่นที่ แทนซาเนีย

 

 

โรนัลด์ คูมัน กุนซือเลือดดัตช์ของ เอฟเวอร์ตัน ออกมายืนยันว่า นักเตะที่เดินทางมากับทีมจะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมปรีซีซั่นอย่างน้อยคนละ 45 นาทีอย่างแน่นอน นั่นหมายรวมไปถึง เวย์น รูนีย์ หัวหอกที่พึ่งย้ายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็จะได้รับโอกาสให้ลงสนามเช่นเดียวกัน

โดยดาวเตะประสบการณ์สูงรายนี้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมปรีซีซั่นที่กำลังจะมาถึงว่า เขาตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงทีมงาน และหวังว่าจะได้รู้จักทุกคนมากขึ้นในช่วงปรีซีซั่นนี้

“ผมกำลังตั้งตารอวันนั้น มันจะต้องเป็นช่วงเวลาที่ดีแน่ๆ และผมหวังว่าจะได้รับโอกาสลงสนามและมีส่วนร่วมกับเกม มันเป็นเรื่องดีนะที่จะได้เดินทางไปกับทีม มันคงจะดีที่ได้อยู่ในโรงแรมร่วมกับนักเตะคนอื่นๆ ใช้เวลากับพวกเขาและทำความรู้จักพวกเขาให้มากขึ้น”

“ผมยังไม่เคยไปแทนซาเนียมาก่อน ดังนั้นผมตั้งตารอเวลานั้นมาก” ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมปรีซีซั่นของ เอฟเวอร์ตัน จะลงเตะกับ กอร์ มาเฮีย ในแทนซาเนีย คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม เวลา 21.00 น. จากนั้นจะพบกับ เอฟซี ทเวนเต้ ที่ เนเธอร์แลนด์ (19 ก.ค.) ต่อด้วย เคอาร์ซี ที่เบลเยี่ยม (22 ก.ค.) และกลับมาอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาล กับ เซบีย่า ยักษ์ใหญ่จากสเปน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม เวลา 21.00 น.

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้