รีเซต
โอซิล เชื่อ! ปืนลำบากแน่หากเสีย อเล็กซิส - หวังสตาร์ชิลีอยู่กับทีมต่อ

โอซิล เชื่อ! ปืนลำบากแน่หากเสีย อเล็กซิส - หวังสตาร์ชิลีอยู่กับทีมต่อ

โอซิล เชื่อ! ปืนลำบากแน่หากเสีย อเล็กซิส - หวังสตาร์ชิลีอยู่กับทีมต่อ
kentnitipong
13 กรกฎาคม 2560 ( 01:31 )
461

เมซุต โอซิล จอมทัพเลือดด๊อยท์ชของ อาร์เซน่อล ทำเอาแฟนๆ ใจตุ้มต่อมกันอีกรอบ หลังออกมาเผยว่า หาก อเล็กซิส ซานเชซ ย้ายออกจากรัง “ปืนใหญ่” จริงๆ จะสร้างความลำบากให้กับทีมอย่างแน่นอน

 

 

ดาวยิงทีมชาติชิลี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่า ต้องการย้ายออกจาก อาร์เซน่อล หลังจากได้รับความสนใจจากหลายทีมทั้งในอังกฤษและยุโรป เช่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ถึงแม้ว่าล่าสุด กุนซือเลือดเฟร้นช์จะออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ล่าสุด เพลย์เมคเกอร์มันสมองทีมชาติเยอรมันของ อาร์เซน่อล รายนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ระหว่างทัวร์ปรีซีซั่นกับทัพ “ปืนใหญ่” ที่ ออสเตรเลีย โดยเขาหวังว่าอเล็กซิสจะยังอยู่กับทีมต่อไป ถึงแม้ว่าตนจะไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการตัดสินใจส่วนตัวของเพื่อนร่วมทีมได้ก็ตาม ทั้งยังเชื่อว่า หากทีมปล่อยให้ดาวยิงชาวชิลีย้ายออกไป จะต้องพบกับสถานการณ์ยากลำบากอย่างแน่นอน

“ผมเชื่อว่าเงื่อนไขนี้จะสร้างความลำบากให้ทีมเราอย่างแน่นอน เขาเป็นผู้เล่นที่สร้างประโยชน์ให้กับทีมตลอดเวลา แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาเท่านั้น”

“ผมหวังว่า อเล็กซิส จะอยู่ต่อนะ แต่ผมไม่รู้สถานะของเขาในตอนนี้ ผมให้ความสำคัญกับเขามากในฐานะเพื่อนนักเตะด้วยกัน เขาเป็นนักเตะที่ดี และเหมาะที่จะเล่นกับ อาร์เซน่อล ต่อไป”

นอกจากนี้ โอซิล ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ได้อย่างน่าสนใจว่า “สำหรับมุมมองส่วนตัวของผม ผมคงต้องขอบคุณเขา ถ้าเขาจะอยู่ต่อ แต่มันเป็นการตัดสินใจส่วนตัวของเขา และมีสิ่งเกี่ยวข้องมากมายที่ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นมากไปกว่านี้”

ทั้งนี้ อเล็กซิส ซานเชซ ยังไม่ได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล ซึ่งจะหมดลงในซัมเมอร์หน้า และไม่ได้เดินทางมากับทีมในโปรแกรมปรีซีซั่นที่ออสเตรเลีย เนื่องจาก อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจให้สตาร์ทีมชาติชิลีได้พักผ่อนหลังรับใช้ทีมชาติในศึก ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้