รีเซต
สุดยอดโค้ช! ซัวเรส เชื่อมั่น คล็อปป์ พาลิเวอร์พูลสู่สำเร็จได้

สุดยอดโค้ช! ซัวเรส เชื่อมั่น คล็อปป์ พาลิเวอร์พูลสู่สำเร็จได้

สุดยอดโค้ช! ซัวเรส เชื่อมั่น คล็อปป์ พาลิเวอร์พูลสู่สำเร็จได้
armcasanova
13 กรกฎาคม 2560 ( 13:45 )
419

ทำเอา “เดอะ ค็อป” อมยิ้มไปตามๆกัน เมื่อนักเตะขวัญใจแฟนๆอย่าง หลุยส์ ซัวเรส อดีตดาวยิงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์ว่าเขายังติดตามให้กำลังใจอดีตทีมเสมอ พร้อมทั้งชื่นชมว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

 

 

หลุยส์ ซัวเรส อดีตหัวหอก “หงส์แดง” ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีของสโมสรลิเวอร์พูล ถึงเรื่องราวของเขาในสโมสรแห่งนี้ รวมถึงความประทับใจต่างๆที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้ชื่นชม เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือสายฮาร์ดคอคนปัจจุบันว่า เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่ง และเชื่อว่าคล็อปป์จะสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

“ผมคิดว่าคล็อปป์ต้องการเวลาอีกสักเล็กน้อย เพราะเขาเพิ่งเข้ามาคุมทีมเต็มตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก็ทำทีมได้อย่างมหัศจรรย์นะ”

“ผมคิดว่าทุกอย่างมันจะดีขึ้นเรื่อยๆในฤดูกาลหน้า เพราะเขาเป็นโค้ชที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพ และเขามีนักเตะมากมายที่จะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงได้”

ทั้งนี้ลิเวอร์พูลพึ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงในเกมปรีซีซั่นเกมแรกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังบุกไปเอาชนะ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส 4-0 โดยเกมนี้ยังเป็นการกลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือนของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ที่พักรักษาอาการบาดเจ็บตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์อีกด้วย

โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปลิเวอร์พูลจะพบกับวีแกน แอธเลติก ในคืนวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม เวลา 23.30 น. ก่อนจะเดินทางเข้าร่วมแข่งขันพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ที่ฮ่องกง ในช่วงวันที่ 19-22 กรกฎาคม นี้

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้