รีเซต
เวนเกอร์ ยอมรับ! การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไม่ใช่เรื่องง่าย

เวนเกอร์ ยอมรับ! การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไม่ใช่เรื่องง่าย

เวนเกอร์ ยอมรับ! การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไม่ใช่เรื่องง่าย
kentnitipong
13 กรกฎาคม 2560 ( 15:24 )
223

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมายอมรับว่า ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ต้องพาทีมประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก รวมทั้งต้องรักษาแชมป์เอฟเอ คัพไปด้วย

 

 

ขงเบ้งลูกหนังวัย 67 ปี ให้สัมภาษณ์ในระหว่างพาทีมทัวร์ปรีซีซั่นที่ ออสเตรเลีย ว่า เขาต้องการพาทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ ถึงแม้จะรู้ว่ามีคู่แข่งที่น่ากลัวเพิ่มมากขึ้นทุกปีก็ตาม โดยยืนยันว่าจะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุดตามเป้าหมาย

“ทีมของเรามีโครงสร้างพื้นฐานที่ความแข็งแกร่งมากกว่าที่คิด ส่วนตัวผมแล้วก็อยากชนะในทุกๆเกม เวลาที่แพ้มันรู้สึกแย่ และเสียใจมาก แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของการทำหน้าที่โค้ช ผมค่อนข้างโชคดีที่ได้ทำงานในตำแหน่งนี้อย่างยาวนาน และผมก็มุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับ อาร์เซน่อล”

“เป้าหมายคือการชนะในทุกเกม โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกที่มีการแข่งขันที่สูงมาก อีกทั้งทุกวันนี้ยังมีทีมที่พร้อมจะเป็นแชมป์รายการนี้มากถึง 6-7 ทีม”

“ทุกๆ ถ้วยมีความยากแตกต่างกันออกไป เราต้องการจะสู้เพื่อพรีเมียร์ลีก และเราจะสู้อีกครั้งเพื่อ เอฟเอ คัพ และแน่นอนเราจะต้องเล่นยูโรป้า ลีก และพยายามเป็นแชมป์ให้ได้”

“แต่เราจำเป็นต้องมีการเตรียมพร้อมที่ดี และทำเหมือนช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา เราชนะ 10 จาก 11 เกม และเราต้องการจะเป็นแบบนั้น โดยต้องเริ่มต้นฤดูกาลอย่างแข็งแกร่ง” เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เพิ่งจะประกาศคว้าตัว อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ หัวหอกเข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวสถิติสโมสร ขณะที่นักเตะในแนวรับนั้น พวกเขาได้ตัดสินใจคว้าตัว เซอัด โคลาซินัช ดาวเตะทีมชาติบอสเนียฯ มาจาก “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ในบุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ และถือเป็นนักเตะรายแรกที่กุนซือเลือดเฟร้นช์ดึงตัวมาร่วมทัพในฤดูกาล 2017-2018 อีกด้วย

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้