รีเซต
ชาบี ยืนกราน! ไม่คิดอยากได้ เบเยริน กลับบาร์ซ่าซีซั่นหน้า

ชาบี ยืนกราน! ไม่คิดอยากได้ เบเยริน กลับบาร์ซ่าซีซั่นหน้า

ชาบี ยืนกราน! ไม่คิดอยากได้ เบเยริน กลับบาร์ซ่าซีซั่นหน้า
kentnitipong
14 กรกฎาคม 2560 ( 00:45 )
1.4K

ชาบี เอร์นานเดซ อดีตยอดกองกลางทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่า ถ้าเขาเป็นผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าในตอนนี้ เขาจะไม่ซื้อ เอคตอร์ เบเยริน กลับมาเล่นในถิ่นคัมป์นูอีกเป็นอันขาด

 

 

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนของแฟนบอลทั้งฝั่ง “อาซูลกราน่า” และแฟน “ปืนใหญ่” กับกรณีข่าวลือการย้ายทีมของ เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็คจอมลุยวัย 22 ปี ของอาร์เซน่อล ที่ย้ายออกจาก ศูนย์ฝึก ลา มาเซีย นับตั้งแต่ปี 2011

ก่อนที่เจ้าตัวจะพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นแบ็คขวาที่ดีที่สุดคนหนึ่งของพรีเมียร์ลีก จนตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่า บาร์เซโลน่า สนใจที่จะดึงตัวกองหลังรายนี้กลับไปร่วมทีมอีกครั้ง ทั้งที่เจ้าตัวจะเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทัพ “ปืนใหญ่” ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเป็นสัญญาระยะยาวถึง 6 ปี แต่ก็ยังมีข่าวลือการย้ายทีมให้เห็นไม่เว้นวัน

ล่าสุด อดีตกัปตันทีมบาร์เซโลน่ารายนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อกีฬาของสเปนถึงเรื่องนี้ว่า ถ้าเขาเป็นผู้จัดการทีมบาร์ซ่าในตอนนี้ เขาจะไม่ซื้อ เบเยริน กลับเข้าทีมแน่นอน เพราะนักเตะที่ย้ายออกไปแล้ว ไม่ควรกลับมาเล่นอีก ถึงแม้ว่าทีมจะเคยประสบความสำเร็จในการเซ็นนักเตะอย่าง เคราร์ด ปิเก้ และ เชส ฟาเบรกาส กลับมาเล่นให้ทีมอีกครั้งก็ตาม

“ผมไม่ได้ดูเขาเล่นมากนัก แต่ผมต้องบอกกับคุณก่อนนะ ว่ามันเป็นเรื่องยากมากที่จะยอมรับว่าเราจะต้องเซ็นนักเตะที่เราเคยมีอยู่แล้ว”

“จริงอยู่ว่ามันสามารถทำงานร่วมกันได้ แต่ผมจะไม่เซ็นสัญญากับนักเตะที่ย้ายออกจากทีมไปแล้ว พวกเขาย้ายไปทำไมตอนอายุ 16 หรือ 17 มันดูยุ่งยากนะ ผมไม่เข้าใจเรื่องพวกนั้น”

“การที่คุณอยู่ที่นี่อยู่แล้ว และคุณต้องการจะย้ายออก คุณก็ไม่สมควรจะกลับมาที่นี่อีก” ชาบี ทิ้งท้ายไว้อย่างเจ็บแสบ

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้