รีเซต
เชื่อสายตาเป็ป! เรือหวังสอย เบอร์ทรานด์ จากนักบุญหลังวืดอัลเวส

เชื่อสายตาเป็ป! เรือหวังสอย เบอร์ทรานด์ จากนักบุญหลังวืดอัลเวส

เชื่อสายตาเป็ป! เรือหวังสอย เบอร์ทรานด์ จากนักบุญหลังวืดอัลเวส
kentnitipong
14 กรกฎาคม 2560 ( 00:54 )
382

ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็กตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังเพิ่งจะพลาดคว้าตัว ดานี่ อัลเวส ที่ตัดสินใจย้ายซบ เปแอสเช ยอดทีมจากลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

“เดอะซัน” สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เป็ป ต้องการซื้อกองหลังเข้าทีมถึง 3 คน เพื่อเสริมแกร่งให้กับทีมในการสู้ศึกฤดูกาล 2017/2018 ที่กำลังจะถึงนี้ แต่กลับประสบความล้มเหลวในการปิดดีล ดานี่ อัลเวส อดีตแนวรับบาร์เซโลน่า ที่เลือกย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรดังแห่งกรุงปารีส อีกทั้งยังไม่มีความคืบหน้าในกรณีของ ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็กหมายเลข 1 ของเกาะอังกฤษจาก สเปอร์ส ที่ทัพ “ไก่เดือยทอง” ตั้งราคาไว้สูงถึง 50 ล้านปอนด์ ส่งผลให้เป็ป อาจต้องเปลี่ยนเป้าหมายหาแนวรับตัวใหม่ทันที

ล่าสุด มีข่าวว่า เป็ป กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เพื่อขอซื้อตัว ไรอัน เบอร์ทรานด์ กองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปีมาร่วมทีม ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่าข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ จะทำให้บอร์ดบริหารนักบุญต้องพิจารณากันอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ เซาธ์แฮมป์ตัน เคยออกมาประกาศแล้วว่า ไม่มีแผนจะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกจากทีมแต่อย่างใด

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้