รีเซต
"ชานชาน" ประเดิมขึ้นนำ "โปรเม" ยังไม่กลับเข้าฝั่ง เมเจอร์ยูเอสฯ

"ชานชาน" ประเดิมขึ้นนำ "โปรเม" ยังไม่กลับเข้าฝั่ง เมเจอร์ยูเอสฯ

"ชานชาน" ประเดิมขึ้นนำ "โปรเม" ยังไม่กลับเข้าฝั่ง เมเจอร์ยูเอสฯ
oopsoi5
14 กรกฎาคม 2560 ( 10:27 )
185

ชานชาน เฟง ขึ้นแท่นผู้นำวันแรก “โปรเม“เอรียา ยังกู้ฟอร์มกลับมาไม่ได้ตีเกินไป 7 โอเวอร์ กอล์ฟเมเจอร์ยูเอสฯ

ชานชาน เฟง มือ 6 โลก

          ศึกกอล์ฟเมเจอร์ที่สามของนักกอล์ฟอาชีพฝ่ายหญิง รายการ ยูเอส วีเมนส์ โอเพน ที่สนาม ทรัมป์ เนชันแนล กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,732 หลา พาร์ 72 ที่ เบดมินสเตอร์ มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัล 5 ล้านเหรียญฯ(16.9ล้านบาท) ระหว่างวันที่ 13-16 กรกฎาคม วันนี้(13ก.ค.)เป็นการประชันวงสวิงวันแรก

ผลปรากฎว่าการแข่งขันต้องหยุดชะงักไป เนื่องจากการเล่นมีความล่าช้าพระอาทิตย์ตกดินก่อนไม่มีแสงเพียงพอต่อการเล่น ผู้นำในหน้ากระดานเป็นของ ชานชาน เฟง มือ 6 โลกชาวจีน ทำผลงาน 6 อันเดอร์พาร์จาก 6 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้ เหนืออันดับสอง เอมี่ หยาง โปรสาวเกาหลีใต้แค่ 1 สโตรก

ส่วน ริว โซ ยอน โชว์ผลงานได้สมกับตำแหน่งมือ 1 โลกเกาะมากับกลุ่มผู้นำด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ จาก 4 เบอร์ดี้ ไม่เสียโบกี้ เท่ากับอดีตมือ 1 ของโลก ลิเดีย โค และคาร์โลตา ซิกันดา ชาวสเปนที่เล่นจบไปแค่ 17 หลุม

ทางด้านโปรชาวไทยที่ทำผลงานได้ดีทีสุดคือ “น้องออม” สุภมาส แสงจันทร์ จากจังหวัดสุโขทัย ทำผลงาน 2 อันเดอร์พาร์ จาก 3 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ อันดับ 14,”โปรโม”โมรียา จุฑานุกาล และ”โปรแหวน”พรอนงค์ เพชรล้ำ จบที่ 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 29

“น้องออม” สุภมาส แสงจันทร์

          และ”โปรเม“เอรียา จุฑานุกาล มือ 2 โลก ยังคงหาฟอร์มเก่งไม่เจอจบที่ 7 โอเวอร์พาร์จาก 4 เบอร์ดี้ 7 โบกี้ 2 ดับเบิ้ลโบกี้ อยู่อันดับ 143 ตามหลังผู้นำถึง 13 สโตรก ลุ้นผ่านการตัดตัวในวันที่สองต่อไป

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้