รีเซต
ลิตา ลั่น! พร้อมปรับปรุงสู้เพื่อทีม - ขอโทษสโมสรและแฟนบอล

ลิตา ลั่น! พร้อมปรับปรุงสู้เพื่อทีม - ขอโทษสโมสรและแฟนบอล

ลิตา ลั่น! พร้อมปรับปรุงสู้เพื่อทีม - ขอโทษสโมสรและแฟนบอล
kentnitipong
14 กรกฎาคม 2560 ( 10:39 )
706

ลีรอย ลิตา หัวหอกเมืองผู้ดีชื่อดังของ “กูปรีอันตราย” ออกมากล่าวขอโทษสโมสร และแฟนบอล หลังถูกโลกโซเชียลแฉว่าแข้งรายนี้ออกการเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืน

 

 

หลังจากที่ปรากฏข่าวในโลกโซเชียล จากแฟนบอลหลายท่าน ได้พูดถึงกรณีนักเตะของทีมรายหนึ่ง มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ โดยระบุว่า มีการเที่ยวเตร่ในเวลากลางคืน จนอาจส่งผลให้ผลงานในสนามไม่ดีตามที่แฟนบอลได้คาดหวังไว้

ซึ่งทางสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้สั่งการให้มีการสอบสวน จนพบว่า บุคคลที่แฟนบอลกล่าวถึงในโลกโซเชียล น่าจะคือ ลีรอย ลิตา อดีตศูนย์หน้าเยาวชนแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นล่าสุดอย่าง เชลซี และอดีตทีมชาติอังกฤษชุดเล็ก

โดยทางสโมสรได้เรียกดาวเตะรายนี้มาพบ เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่ปรากฏในโลกโซเชียล ซึ่งหลังจาก ลิตา ได้รับทราบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว ก็ยอมรับโทษที่ทางสโมสรกำหนดไว้ พร้อมทั้งมีการคาดโทษด้วย กรณีมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

ด้าน “ลิตา” ได้กล่าวขอโทษแฟนคลับทุกคนๆ และทางสโมสร  โดยเจ้าตัวพร้อมที่จะปรับปรุง ทั้งเรื่องภายในและนอกสนาม เพื่อให้ผลงานทั้งของทีม และฟอร์มส่วนตัวออกมาให้ดีที่สุดต่อไป

ทั้งนี้ ดาวยิงลูกครึ่งอังกฤษ-คองโก รายนี้เคยผ่านการค้าแข้งกับสโมสรชั้นนำในอังกฤษหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้, มิดเดิ้ลสโบรห์, ชาร์ลตัน แอธเลติก, นอริช ซิตี้, เบอร์มิงแฮม ซิตี้ รวมถึง เรดดิ้ง รวมทั้งเคยร่วมทัพทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีด้วย

โดยสี่ปีหลังสุดที่เล่นในลีกรอง กับ บาร์นส์ลีย์, นอตต์ เคาน์ตี้, โยวิล ทาวน์ และ ทีมในลีกกรีซอย่างเอโอ ชาเนีย ลงสนามรวมไปทั้งหมด 66 นัด ยิงไป 11 ประตู

ขณะที่ต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง ศรีษะเกษ เอฟซี นั้นรั้งอยู่อันดับที่ 16 ในตาราง มี 19 แต้มจากการลงเล่น 23 นัด ยิงได้ 28 ประตู และเสียไปถึง 52 ลูก ขณะที่จุดแข็งในซีซั่นก่อนหน้านี้อย่างการเล่นในบ้านนั้นกลับไม่ดีเท่าที่ควร หลังแพ้ไปถึง 4 นัด และเสมอไปอีก 4 เกม จากการเล่นในบ้านทั้งหมด 12 แมตช์

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้