รีเซต
ชนาธิป ถูกจับซ้อมโหด 2 ช.ม. - ลุ้นยืน 90 นาที อุ่นเครื่องวันอาทิตย์นี้

ชนาธิป ถูกจับซ้อมโหด 2 ช.ม. - ลุ้นยืน 90 นาที อุ่นเครื่องวันอาทิตย์นี้

ชนาธิป ถูกจับซ้อมโหด 2 ช.ม. - ลุ้นยืน 90 นาที อุ่นเครื่องวันอาทิตย์นี้
kentnitipong
14 กรกฎาคม 2560 ( 11:53 )
6K

ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมเจอบททดสอบใหญ่กับการพิสูจน์ว่าจะสามารถยืนระยะได้ถึง 90 นาทีหรือไม่ ในเกมอุ่นเครื่องกันเองของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันอาทิตย์นี้

 

 

หลังจากที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาร่วมซ้อมอย่างต่อเนื่อง เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจในเกมเปิดหัวเลกสอง ของ เจ ลีก ในการบุกไปเสมอ โอมิยะ อะดิย่า 2-2 ล่าสุดเวลา 10.00 น. (ตามเวลาญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา หรือเข้าสู่วันที่ 3 ของพวกเขาในการซ้อมอย่างเข้มข้น ที่สนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม

ซึ่งการซ้อมครั้งนี้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับ “เมสซี่เจ” โดยเน้นไปที่การเล่นสมอลไซส์ ทั้งแบบ 6 คน และ 10 คน ท่ามกลางอุณหภูมิ 32 องศาเซลเซียส โดยใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงเต็ม

อย่างไรก็ตามมีรายงานในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะมีการอุ่นเครื่องกันเอง แบบ 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที ที่สนาม มิยาโนซาว่า สเตเดี้ยม เริ่มตั้งแต่ 10.30 น. (ตามเวลาญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) เป็นต้นไป ซึ่งเปิดให้กับแฟนบอลได้เข้าชมฟรีเช่นเดิม

 

 

และการอุ่นเครื่องครั้งนี้ “เมสซี่เจ”ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีโอกาสที่จะเช็กความฟิตว่าจะสามารถยืนระยะเกิน 90 นาทีหรือไม่ หลังจากมาซ้อมกับทีมเกือบจะเข้าสู่ 1 เดือนแรก เนื่องจาก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเล่นกัน แบบ 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 45 นาที

โดยก่อนหน้านี้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องการให้ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติไทย พัฒนาเรื่องการพูดภาษาญี่ปุ่น เพื่อจะได้สื่อสารได้เข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมทั้งในและนอกสนาม ตลอดจนหวังให้เจ้าตัวใช้จุดเด่นในเรื่องของความคล่องเป็นอาวุธหลักในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกมรุกของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

ทั้งนี้ “เมสซี่เจ” จะไม่ได้ลงเล่นในศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ให้กับทีมชาติไทย ซึ่งในส่วนของจอมทัพหมายเลข 1 ของอาเซียน นั้น ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการประสานกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดในเจลีกแล้ว และทั้งสองฝ่ายได้เห็นพ้องต้องกันว่าให้กองกลางวัย 23 ปี ฝึกซ้อมกับต้นสังกัดต่อไป

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้