รีเซต
ซัวเรซ มั่นใจ! เจอร์ราร์ดพร้อมก้าวสู่การเป็นยอดกุนซือ

ซัวเรซ มั่นใจ! เจอร์ราร์ดพร้อมก้าวสู่การเป็นยอดกุนซือ

ซัวเรซ มั่นใจ! เจอร์ราร์ดพร้อมก้าวสู่การเป็นยอดกุนซือ
kentnitipong
14 กรกฎาคม 2560 ( 13:45 )
495

หลุยส์ ซัวเรซ ออกโรงมั่นใจว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะสามารถก้าวไปสู่การเป็นโค้ชที่ดี และเป็นยอดกุนซือในอนาคตได้อย่างแน่นอน ชี้อดีตกัปตันรายนี้มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะสม และใช่ทุกประการ

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ ยอดศุนย์หน้าของทีมชาติอุรุกวัย และบาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์กล่าวถึง อดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูล อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่กำลังจะเริ่มต้นการเดินทางในฐานะโค้ชอย่างเป็นทางการในวันศุกร์นี้ ด้วยการนำทัพ “หงส์แดง” รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี อุ่นเครื่องกับเบอร์ตัน อัลเบี้ยน ว่า อดีตกัปตันทีมผู้ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูล จะสามารถประสบความสำเร็จในเส้นทางโค้ชได้อย่างแน่นอน

“ผมไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหาในฐานะของการเป็นโค้ชแต่อย่างใด เขามีบุคลิกที่พร้อมจะสร้างความแตกต่าง และเจอร์ราร์ด คือต้นแบบที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะทั้งในฐานะนักเตะ และโค้ช”

“เขาคือคนที่คอยอยู่เคียงข้างผมเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ที่ดี หรือร้าย หรือหลังจากความพ่ายแพ้ เขาจะเข้ามา และคุยกับคุณเป็นการส่วนตัว เขาจะให้กำลังใจคุณ และมักจะคอยแนะนำคุณอยู่เสมอ นี่คือคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเป็นผู้จัดการทีมที่ดี”

เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา สโมสรลิเวอร์พูล ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรถึงการแต่งตั้งให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีมระดับตำนาน เข้ามาเป็นหนึ่งในโค้ชทีมเยาวชนของสโมสร

โดยอดีตกองกลางวัย 36 กะรัต เพิ่งจะประกาศเลิกเล่นไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็คซี่ และเขาก็เลือกจะกลับมาสู่ ลิเวอร์พูล อีกครั้งในบทบาทใหม่ที่ต่างออกไป

ขณะที่ยอดดาวยิงละตินรายนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ประสบความสำเร็จกับ “อาซูลกราน่า” หลังพายอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันคว้าโทรฟี่ลา ลีกา ได้สองสมัย, โคปา เดล เรย์ สามครั้ง รวมถึงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2014/2015 พร้อมกับกดไปถึง 121 ประตูจากการลงเล่น 147 นัดในทุกรายการ

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

 

ยอดนิยมในตอนนี้