รีเซต
คิงส์คัพ อัพเดต : ราเยวัช ชี้! แมตช์ชิงสุดสูสี- ใครฟื้นฟูร่างกายก่อนได้เปรียบ

คิงส์คัพ อัพเดต : ราเยวัช ชี้! แมตช์ชิงสุดสูสี- ใครฟื้นฟูร่างกายก่อนได้เปรียบ

คิงส์คัพ อัพเดต : ราเยวัช ชี้! แมตช์ชิงสุดสูสี- ใครฟื้นฟูร่างกายก่อนได้เปรียบ
kentnitipong
15 กรกฎาคม 2560 ( 12:38 )
657

คิงส์คัพ อัพเดต : มิโลวาน ราเยวัช และ มงคล ทศไกร เป็นตัวแทนทีมชาติไทย แถลงข่าวก่อนเกม ฟุตบอลคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 รอบชิงชนะเลิศ และตั้งเป้าคว้าชัยชนะและป้องกันแชมป์รายการนี้ให้ได้

 

 

ที่โรงแรมอัลมิรอซ ได้มีการแถลงข่าว ก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเบลารุส

โดยทีมชาติไทย ส่ง มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ช พร้อม มงคล ทศไกร ปีกตัวเก่งที่เพิ่งซัดประตูเบิกร่องก่อนที่ทัพ “ช้างศึก” ถล่มเอาชนะ เกาหลีเหนือ ไป 3-0 เป็นตัวแทนแถลงข่าวครั้งนี้

ซึ่ง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ ทีมชาติไทย กล่าวว่า “สวัสดีทุกท่านครับ อย่างแรกเกมกับ เกาหลีเหนือ ไม่ใช่เกมที่ง่าย เกาหลีเหนือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของทีมออกมาให้ทุกคนเห็น เราได้ดูเกม บูร์กินาฟาโซ กับ เบลารุส เป็นที่เรียบร้อยแล้วต้องยอมรับว่าทั้งสองทีมต่างมีความแข็งแกร่ง และสุดท้ายต้องตัดสินกันที่การดวลจุดโทษ”

“ผมเคยทำงานในแอฟริกามาก่อน ผมคิดว่า บูร์กินาฟาโซ ทำผลงานได้อย่างเยี่ยม และแฟนบอลของพวกเขาน่าจะภูมิใจในตัวทีมบูร์กินาฟาโซ ส่วน เบลารุส เราขอยินดีกับชัยชนะของพวกเขา ก่อนหน้านี้พวกเขาก็เพิ่งชนะบัลแกเรียมาก่อน เราก็ได้ดู และในทีมชุดนี้ก็มีผู้เล่นดาวรุ่งมากมายและมีอนาคตสดใส ผมเชื่อว่าพวกเขาจะมีอนาคตที่สดใส”

“ทีมชาติไทยของเราก็เจอทีมที่แข็งแกร่ง เกาหลีเหนือ มีนักเตะที่สภาพร่างกายดีมาก วิ่งได้ตลอด ครึ่งแรกเราเกือบเสียประตูหลายครั้ง แต่เราก็มาได้ประตูในช่วงท้ายครึ่งแรก ซึ่งทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น และหลังจากนี้เราจะพยายามเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดสำหรับเกมที่จะเจอกับ  เบลารุส”

“เกมนี้เราจะเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน การที่สนามต้องถูกใช้ติดๆ กัน สภาพนามอาจจะไม่ดี ทำให้เราต้องใช้พลังมากขึ้น และวิ่งมากขึ้น หลังจากนี้การฟื้นฟูร่างกายคือสิ่งสำคัญที่สุด ซึ่งผมเชื่อว่าทั้งสี่ทีมต่างโฟกัสเรื่องนี้ และหากเราทำได้ดี คุณภาพของเกมก็จะดียิ่งขึ้น”

ด้าน มงคล ทศไกร กล่าวว่า “เราต้องพักผ่อนให้เพียงพอ เมื่อช่วงเช้าเราก็ฟื้นฟูร่างกายกัน ตอนนี้เราก็มีความพร้อมมากขึ้น ความสุขของแฟนบอลชาวไทยคือเห็นทีมคว้าชัยชนะและคว้าแชมป์ ผมจะทำเพื่อแฟนบอลชาวไทยให้ได้ และทำให้ดีที่สุด และส่วนตัวผมเชื่อมั่นว่าเราจะทำได้ดี”

สำหรับทีมชาติไทย จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 45 ในรอบชิงชนะเลิศ พบกับทีมชาติ เบลารุส วันที่ 16 กรกฎาคม 2560 เวลา 19.30 น.

ส่วนรอบชิงอันดับที่ 3 ทีมชาติ บูร์กินาฟาโซ จะพบกับทีมชาติ เกาหลีเหนือ เวลา 16.30 น. ซึ่งทั้ง 2 นัดแข่งขันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้