รีเซต
ช้างศึก U23 เจ็บอื้อ ! "คุณเดียร์" สั่งเช็คด่วนก่อนตัดตัว - เควิน เข้าแคมป์ 17 นี้

ช้างศึก U23 เจ็บอื้อ ! "คุณเดียร์" สั่งเช็คด่วนก่อนตัดตัว - เควิน เข้าแคมป์ 17 นี้

ช้างศึก U23 เจ็บอื้อ ! "คุณเดียร์" สั่งเช็คด่วนก่อนตัดตัว - เควิน เข้าแคมป์ 17 นี้
kentnitipong
15 กรกฎาคม 2560 ( 19:44 )
1.3K

ช้างศึก U23 เจอปัญหาแข้งหลักเจ็บ จน “มาดามเดียร์” สั่งเช็คด่วน ชี้ เควิน ดีรมรัมย์ มาถึงแคมป์วันที่ 17 นี้ เผยเตรียมเจรจากองทัพหวั่น เจนรบ เดี้ยงก่อนบู๊สองรายการสำคัญ

 

 

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดยู23ปีภายใต้การบริหารจัดการของ “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมสาวสวยพร้อมด้วย”โค้ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ที่เตรียมทีมสู้ศึกคัดเอเชียที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพและต่อเนื่องไปยังศึกซีเกมส์2017 ที่ประเทศมาเลเซียด้วย

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก”คุณเดียร์”วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมสาวสวยที่ได้เผยถึงความคืบหน้าล่าสุดก่อนการเตรียมทีมว่า “ในเกมคิงส์คัพของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่นำนักเตะและทีมงานโค้ชเดินทางไปดูเกมที่ข้างสนาม อยากให้น้องๆไปซึมซับบรรยากาศของเกมจริงๆ อีกทั้งอยากให้น้องๆได้เข้าไปให้กำลังใจนักเตะรุ่นพี่ด้วย”

“ในส่วนของเกมคัดเอเชียที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ตอนนี้ทีมมีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง เรามีปัญหาในบางจุด มีนักเตะแกนหลักเดิมมีปัญหาบาดเจ็บอยู่บ้าง อย่าง วรวุฒิ นามเวช กองหลังตัวหลักของทีมเราตอนนี้บาดเจ็บจากการฝึกซ้อม ยังไม่แน่ใจว่าจะฟิตทันก่อนการส่งชื่อผู้เล่นชุดสุดท้ายหรือไม่”

 

 

“และตอนนี้ในรายของ เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้ายที่เคยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ซึ่งเขาขอตัวกลับบ้านที่สวีเดนเพื่้อไปดูคุณพ่อที่ป่วย ตอนนี้เขาแจ้งมาว่าพร้อมจะเดินทางมาเข้าแคมป์ ยู23ในวันที่ 17ก.ค.นี้ ซึ่งถือเป็นการเข้าแคมป์ก่อนแข่งจริง 2 วัน เรายังการันตีไม่ได้ เพราะเควินยังไม่เคยมาร่วมซ้อมกับทีมชุดนี้เลย ก็จะต้องขอเช็กฟอร์มก่อนพิจารณา”

“ส่วนอีกรายที่น่ากังวล คือ เจนรบ สำเภาดี กองหน้ากัปตันทีมที่ล่าสุดติดภาระกิจเล่นให้กองทัพอากาศเตรียมลงเล่นนัดชิงฟุตบอลกองทัพไทยในวันที่ 18 ก.ค.นี้ ซึ่งแข่งก่อนที่ทีมชาติไทยจะพบมองโกเลียเกมแรกเพียงแค่วันเดียว เราเองมีแผนที่จะเจรจากับทีมฟุตบอลกองทัพอากาศเพื่อขอตัวน้องเขา เพราะกลัวจะได้รับปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งก็ยังคงต้องรอผลสรุปอีกครั้ง”

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีโปรแกรมลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 19-23 กรกฎาคม 2560 โดยจะใช้สนามศุภชลาศัย เป็นสังเวียนฟาดแข้งในกลุ่มเอช ร่วมกับ อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, มองโกเลีย โดยจะเริ่มแข่งวันพุธ 19 ก.ค.60ไทย พบ มองโกเลีย 19.00-21.00 น. , ศุกร์ 21 ก.ค.60 ไทย พบ มาเลเซีย 19.00-21.00 น. และ อาทิตย์ 23 ก.ค.60 ไทย พบ อินโดนีเซีย 19.00-21.00 น.

 

 

โดยฟุตบอลรายการนี้จะคัดทีมแชมป์ของทั้ง 10 กลุ่ม และรองแชมป์ที่มีคะแนนดีที่สุด 5 กลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศจีน ในปี 2018 ต่อไป นอกจากนี้ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ยังมีโปรแกรมลงป้องกันแชมป์ในฟุตบอลในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในช่วงเดือน สิงหาคม นี้ด้วย โดย ไทย อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ กัมพูชา , อินโดนีเซีย , เวียดนาม , ฟิลิปปินส์ และ ติมอร์ เลสเต้

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้