รีเซต
BREAKING : ลูคัส เดินทางถึงอิตาลี เตรียมเปิดตัว ลาซิโอ

BREAKING : ลูคัส เดินทางถึงอิตาลี เตรียมเปิดตัว ลาซิโอ

BREAKING : ลูคัส เดินทางถึงอิตาลี เตรียมเปิดตัว ลาซิโอ
armcasanova
17 กรกฎาคม 2560 ( 10:11 )
541

ทำเอาแฟนๆ ลิเวอร์พูลใจหายกันเลยทีเดียว สำหรับ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวบราซิเลียนที่เดินทางถึงกรุงโรม ประเทศอิตาลี เรียบร้อยแล้ว หลังเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม ลาซิโอ แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ด้วยสัญญาค่าตัว 5 ล้านปอนด์

 

 

หลังจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้ยืนยันว่า ลูคัส เลว่า จะร่วมเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ฮ่องกงกับ ลิเวอร์พูล นั้น ล่าสุด มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนได้บรรลุข้อตกลงกับ ลาซิโอ ทีมจากศึก กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางถึงกรุงโรม ประเทศอิตาลีเป็นที่เรียบร้อย เพื่อพูดคุยรายละเอียดและทำการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายในวันจันทร์นี้

แข้งวัย 30 ปี เป็นนักเตะที่ใช้ชีวิตค้าแข้งในแอนฟิลด์มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ย้ายจาก เกรมิโอ มา ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ในปี 2007 โดยเจ้าตัวลงสนามให้ลิเวอร์พูลไปแล้วทั้งหมด 346 นัด เป็นเกมในพรีเมียร์ลีก 247 นัด

แข้งบราซิเลียน ยังได้พิสูจน์ตัวเองจนเป็นที่ยอมรับของเหล่า เดอะ ค็อป ก่อนจะปิดตำนาน 10 ปีของตัวเองด้วยการย้ายไปเล่นในลีกอิตาลีหลังลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับลิเวอร์พูลในเกมปรีซีซั่นที่ทีมหงส์แดง เอาชนะ ทรานเมียร์ โรเวอร์สไป 4-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้