รีเซต
มิลาน เอาจริง!! ฟาสโซเน ประกาศล่า ศูนย์หน้าค่าตัวแพง ก่อนตลาดปิด

มิลาน เอาจริง!! ฟาสโซเน ประกาศล่า ศูนย์หน้าค่าตัวแพง ก่อนตลาดปิด

มิลาน เอาจริง!! ฟาสโซเน ประกาศล่า ศูนย์หน้าค่าตัวแพง ก่อนตลาดปิด
armcasanova
17 กรกฎาคม 2560 ( 12:07 )
2.6K

เอซี มิลาน ยืนยันหนักแน่น ประกาศเตรียมเดินหน้าคว้า 1 ใน 3 กองหน้าชื่อก้องโลกเข้ามาเป็นรายต่อไป เพื่อลุยศึกฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะถึงนี้

 

 

มาร์โก ฟาสโซเน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารของเอซี มิลาน ยืนยันว่าสโมสรจะยังคงเดินหน้าเสริมผู้เล่นเข้ามาสู่ทีมเป็นรายต่อไป โดยเป้าหมายล่าสุดคือการเตรียมเจรจาทาบ 1 ใน 3 ศูนย์หน้าชื่อดังอย่าง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยองอัลบาโร โมราต้า หรือ อันเดรีย เบล็อตติ

ขณะนี้ ปีศาจแดงดำ คว้าผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมมาแล้วถึง 10 รายด้วยกัน ประกอบไปด้วย มาเตโอ มูซัคคิโอ, ฟรองค์ เกสซิเย, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ, อังเดร ซิลวา, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, ฟาบิโอ บอรินี, อันเดรีย คอนติ, อันโตนิโอ ดอนนารุมมา, ลูคัส บิยา และ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี

ล่าสุดซีอีโอของสโมสร เปิดเผยกับสื่อสโมสรว่า กำลังเตรียมเจรจาคว้าผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้ามาเสริมทัพ โดยหวังดึง 1 ใน 3 ผู้เล่นชื่อดังระดับโลกที่ล้วนตกเป็นข่าวเตรียมย้ายสังกัดทั้งแข้งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, หัวหอกเรอัล มาดริด และดาวยิงโตริโน คนใดคนหนึ่งมาเสริมแนวรุกต่อไป

“มีหลายชื่อที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นในตำแหน่งศูนย์หน้าที่มีความแข็งแกร่ง” ฟาสโซเน กล่าวผ่าน Milan TV

เราอยากจะคว้าคนใดคนหนึ่งในที่นี้ ทั้ง เบล็อตติ, โมราต้า หรือแม้แต่ โอบาเมยอง เราจะได้เห็นกันว่าใครจะเป็นคนที่เราเลือก อาจจะมีชื่อคนอื่นๆ อีก ที่เราไม่ได้เปิดเผยต่อสื่อ”

“เห็นได้ชัดว่าเรายังคงคิดทำบางสิ่งบางอย่างอยู่ เราจะเก็บตัวเลือกทั้งหมดไว้และเราจะได้ทำอะไรบางอย่างเพื่อเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดีให้ทีมต่อไป”

“ถือเป็นสัญญาณที่สำคัญมาก จะเห็นว่าตอนนี้มีผู้เล่นผ่านเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกหลายคนต้องการย้ายมาร่วมทีมเรา”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้