รีเซต
มูรินโญ่ เคลียร์ชัด! โรนัลโด้-โมราต้า ไม่มาผีแน่นอน

มูรินโญ่ เคลียร์ชัด! โรนัลโด้-โมราต้า ไม่มาผีแน่นอน

มูรินโญ่ เคลียร์ชัด! โรนัลโด้-โมราต้า ไม่มาผีแน่นอน
armcasanova
17 กรกฎาคม 2560 ( 12:29 )
1.5K

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดเผยว่า การซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของเรอัลมาดริด กลับมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ รวมไปถึง อัลบาโร่ โมราต้า ที่ไม่มีทางลงเอยกับปีศาจแดงอย่างแน่นอนด้วย

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ แอลเอ แกแล็คซี่ 5-2 ในเกมปรีซีซั่นเกมแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถึงกระแสการซื้อสองนักเตะจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า ว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ และตนจะไม่เสียเวลากับเรื่องพวกนี้

“ผมจะไม่เสียเวลาไปกับดีลนักเตะที่เป็นไปไม่ได้”

“โรนัลโด้ มีความสำคัญอย่างมากกับทีมของเขา และเป็นผู้เล่นที่มีมูลค่ามหาศาลของทีม ผมยังไม่สามารถหาเหตุผลได้เลยว่า ทำไมเขาจะต้องย้ายออกจากทีม”

ขณะเดียวกัน กุนซือปีศาจแดง ยังให้สัมภาษณ์ถึงแนวโน้มการซื้อ อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน โดยยอมรับว่า เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับโมราต้า และติดตามผลงานของหัวหอกรายนี้มาโดยตลอด แต่เชื่อว่าข้อตกลงระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ดกับโมราต้า จะยังไม่เกิดขึ้น

“มันน่าเสียดายมาก เขาเป็นผู้เล่นที่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในช่วงที่ผมอยู่ที่นั่น และเราก็มีความสัมพันธ์ที่ดีมาโดยตลอด ผมมีความสุขที่ได้เห็นพัฒนาการของเขากับยูเวนตุสและเรอัล มาดริด”

“แต่เราไม่ได้รับข้อตกลงอะไรจากสโมสรของเขาเลย และผมคิดว่า โมราต้าคงไม่ลงเอยที่ทีมเราอย่างแน่นอน”

โดยก่อนหน้านี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ อัลบาโร่ โมราต้า ต่างก็มีข่าวการย้ายมาร่วมทีมกับปีศาจแดงอย่างหนัก จนล่าสุดกุนซือชาวโปรตุกีส ต้องออกมาให้ขอ้มูลในเรื่องนี้เอง

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้