รีเซต
เลสเตอร์ เตรียมคว้า จาคูโปวิช เฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

เลสเตอร์ เตรียมคว้า จาคูโปวิช เฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

เลสเตอร์ เตรียมคว้า จาคูโปวิช เฝ้าเสาซัมเมอร์นี้
armcasanova
17 กรกฎาคม 2560 ( 14:20 )
2.6K

สื่อชื่อดังตีข่าว เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมคว้าตัว เอลดิน จาคูโปวิช ผู้รักษาประตูของ ฮัลล์ ซิตี้ หลังมีการตกลงเรื่องการย้ายทีมเรียบร้อยแล้ว สำหรับทั้งสองสโมสร

 

 

จิ้งจอกสยาม ตกเป็นข่าวใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว เอลดิน จาคูโปวิช นายทวารของฮัลล์ ซิตี้ มาร่วมทีมแล้วหลังเจ้าตัวเดินทางออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของต้นสังกัด เพื่อมาเจรจาหาข้อตกลงกับทีม “จิ้งจอกสยาม” ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศ

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอลดิน จาคูโปวิช ผู้รักษาประตูชาวสวิสเซอร์แลนด์ของ ฮัลล์ ซิตี้ จ่อย้ายซบ เลสเตอร์ ซิตี้ แล้ว หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวเดินทางออกจากแคมป์ฝึกซ้อมของต้นสังกัด เพื่อมาเจรจาข้อตกลงกับทีม “จิ้งจอกสยาม” ซึ่งคาดว่าจะสามารถปิดดีลได้ภายในสัปดาห์นี้

โดยฤดูกาลที่ผ่านมา จาคูโปวิช ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับฮัลล์ ซิตี้ หลังสามารถรักษาคลีนชีตได้ถึง 6 เกม โดยมีสองเกมเป็นการพบกับทีมใหญ่อย่างแมนฯ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูลด้วย ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วจะไม่สามารถช่วยให้ทีมหนีรอดการตกชั้นไปได้ ส่งผลให้มีหลายทีมให้ความสนใจที่จะดึงตัวนายด่านวัย 32 ปี ไปรวมทัพ ทั้งวัตฟอร์ด คริสตัล พาเลซ และเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่จะมีข่าวว่า “จิ้งจอกสยาม” จะเป็นทีมที่ได้ตัวผู้รักษาประตูรายนี้ไปร่วมทีม

โดย “จิ้งจอกสยาม” จะมีคิวลงแข่งขัน “พรีเมียร์ เอเชีย โทรฟี่” โปรแกรมการแข่งขันประกอบด้วย เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะมีคิวฟาดแข้งกับทีมเวสบรอมฯ ในวันที่ 19 ก.ค.นี้ ส่วนอีกคู่จะเป็นการพบกับกันระหว่างหงส์แดง ลิเวอร์พูล พบกับ คริสตัล พาเลซ โดยการแข่งขันนัดชิงที่ 3 และนัดชิงชนะเลิศจะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 22 ก.ค. ที่สนามฮ่องกง สเตเดี้ยม

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้