รีเซต
ฉลองแชมป์! ส.บอลเตรียมมอบถ้วยแชมป์ ไทยลีก 2016 ให้เมืองทอง

ฉลองแชมป์! ส.บอลเตรียมมอบถ้วยแชมป์ ไทยลีก 2016 ให้เมืองทอง

ฉลองแชมป์! ส.บอลเตรียมมอบถ้วยแชมป์ ไทยลีก 2016 ให้เมืองทอง
armcasanova
17 กรกฎาคม 2560 ( 15:10 )
1.6K

บ.ไทยลีก จำกัด เตรียมจัดพิธีการมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2016 ให้ เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 22 ก.ค.นี้ ในเกมที่ “กิเลน” อุ่นเครื่องพบ คอนซาโดเล ซัปโปโร่ จากญี่ปุ่น ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

 

 

ในฤดูกาลที่แล้ว สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งยุติการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2016 โดยให้ยึดอันดับล่าสุดในการตัดสินทีมแชมป์และตกชั้น ปรากฎว่า “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งจ่าฝูงของตารางอยู่ในขณะนั้น ทำให้ได้แชมป์ไปครอง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีพิธีการมอบถ้วยแชมป์อย่างเป็นทางการให้กับ เมืองทองฯ ล่าสุด พาทิศ ศุภะพงษ์ โฆษกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดเผยว่าขณะนี้ได้กำหนดวันมอบถ้วยแชมป์ไทยลีก 2016 ให้กับ เมืองทองฯ เรียบร้อยแล้ว คือวันที่ 22 ก.ค. นี้

วันที่ 22 ก.ค.นี้ จะมีการมอบถ้วยแชมป์ให้กับ เมืองทองฯ โดยถ้วยที่จะมอบให้เป็นแบบเดิม ซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่จะใช้ถ้วยดังกล่าว ส่วนถ้วยใบใหม่ของ บ.ไทยลีก จำกัด จะมีการมอบให้กับทีมแชมป์ของปี 2017 เป็นต้นไป”

ทั้งนี้ วันที่ 22 ก.ค. เมืองทองฯ มีกำหนดลงอุ่นเครื่องพบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ จากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่สนามเอสซีจี ซึ่งมี “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ค้าแข่งอยู่ด้วย ส่วนพิธีการมอบถ้วยแชมป์อยู่ระหว่างการพิจารณาของ เมืองทองฯ ที่จะรับหน้าเสื่อเป็นฝ่ายจัดฯ ด้วยตัวเอง

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้