รีเซต
ราฮีม หวังเรือใบ คว้าแชมป์ลีก หลังทุ่มเงินซื้อแข้งดังเพียบ

ราฮีม หวังเรือใบ คว้าแชมป์ลีก หลังทุ่มเงินซื้อแข้งดังเพียบ

ราฮีม หวังเรือใบ คว้าแชมป์ลีก หลังทุ่มเงินซื้อแข้งดังเพียบ
armcasanova
17 กรกฎาคม 2560 ( 17:31 )
361

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า สโมสรจำเป็นต้องคว้าถ้วยรางวัลให้ได้ โดยเฉพาะแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังทุ่มเงินก้อนใหญ่ซื้อนักเตะเข้าทีมในซัมเมอร์นี้

 

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งจ่าย 50 ล้านปอนด์ให้สเปอร์ส เพื่อซื้อตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ มาร่วมทีม โดยก่อนหน้านี้ทีมเรือใบได้ซื้อ แบร์นาโด้ ซิลวา จาก โมนาโก(43 ล้านปอนด์)เอแดร์สัน จากเบนฟิก้า(34.7 ล้านปอนด์) และ ดั๊กลาส หลุยซ์ จาก วาโก ดากาม่า(10.2 ล้านปอนด์)

ล่าสุด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษของแมนฯ ซิตี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์การซื้อขายของทีมว่า การทุ่มเงินก้อนใหญ่ซื้อนักเตะเข้าทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ทีมจำเป็นต้องมีถ้วยแชมป์ติดไม้ติดมือด้วย หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมาทำได้เพียงจบด้วยอันดับสามในพรีเมียร์ลีก โดยมีแต้มห่างจากเชลซี ทีมแชมป์ถึง 15 แต้ม

“เราต้องการที่จะเป็นแชมป์ เราต้องการแชมป์พรีเมียร์ลีกของเรากลับมา”

“สำหรับผมแล้ว สิ่งสำคัญคือการที่เราจะต้องเป็นทีมที่ดีที่สุดของอังกฤษในฤดูกาลหน้า เพราะเรามีการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมในซัมเมอร์นี้ ซึ่งจะทำให้เราทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ จะลงทำศึกกับแมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกา และต้องพบกับแชมป์ยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด รวมไปถึงรองแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ โดยสเตอร์ลิ่งได้ให้สัมภาษณ์ถึงเกมปรีซีซั่นเหล่านี้ว่า สโมสรต้องเตรียมความพร้อมให้เต็มที่ เพราะทุกเกมล้วนสำคัญ โดยเฉพาะอย่าง เกมที่ต้องพบกับแมนฯ ยูไนเต็ด

“เราต้องมั่นใจว่าเราได้ฝึกซ้อมและเตรียมความพร้อมเพื่อที่จะลงเล่นในเกมปรีซีซั่น โดยเราซ้อมกันอย่างหนักตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา”

“เราต้องการที่จะทำประตูตั้งแต่นาทีแรกของเกม ปรีซีซั่นไม่ใช่เรื่องง่าย และผมกำลังตั้งตารอที่จะแข่งขัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่ต้องพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสหรัฐอเมริกา”

“มันจะเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์มาก ขณะเดียวกัน มันก็เป็นเกมที่ยากมากเมื่อต้องเจอกับพวกเขา”

โดย แมนฯ ซิตี้ จะลงสนามพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเช้าวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้ เวลา 08.30 น.

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้