รีเซต
สิงห์เดินหน้าขอซื้อ อเกวโร่ จากเรือ ล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้

สิงห์เดินหน้าขอซื้อ อเกวโร่ จากเรือ ล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้

สิงห์เดินหน้าขอซื้อ อเกวโร่ จากเรือ ล่าตาข่ายซัมเมอร์นี้
armcasanova
18 กรกฎาคม 2560 ( 10:43 )
383

ทำเอาแฟนๆ “สิงห์บลูส์” ตื่นเต้นไปตามๆกัน หลังสื่ออังกฤษตีข่าวว่า เชลซี ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 2016/2017 กำลังให้ความสนใจและจริงจังกับการซื้อตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมให้ได้ภายในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ความเป็นไปได้ของดีลนี้จะมีค่อนข้างน้อยก็ตาม

 

 

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอังกฤษตีข่าว สโมสร เชลซี กำลังดำเนินการอย่างจริงจังเพื่อขอเจรจาซื้อตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดกองหน้าของทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อทดแทน ดิเอโก้ คอสต้า ที่ต้องการย้ายออกจากทีม เหตุไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้

หลังจากพลาดการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมที่เลือกย้ายซบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซีก็เดินหน้าหาหัวหอกตัวใหม่ทันที ทั้งอัลบาโร่ โมราต้า (เรอัล มาดริด) ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)อันเดรีย เบล็อตติ (โตริโน่)และล่าสุดคือ เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนฯ ซิตี้)

อย่างไรก็ตาม การซื้อตัวหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ถือเป็นดีลสุดหินสำหรับเชลซี เพราะตั้งแต่กลุ่มนายทุนจากตะวันออกกลางเข้ามาซื้อทีมเรือใบสีฟ้าเมื่อปี 2008 แมนฯ ซิตี้ก็ไม่เคยขายนักเตะตัวหลักของทีมเพื่อหาเงินเข้าสโมสรอีกเลย อีกทั้ง คัลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสรยังเคยให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า ข่าวที่ทีมจะขาย อเกวโร่ ล้วนเป็นเรื่องไร้สาระอีกด้วย

“อเกวโร่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เราคือทีมที่ต้องการชัยชนะในทุกๆเกม การมีเขาอยู่ในทีมจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมากอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนข่าวที่เราจะขายอเกวโร่นั้น ล้วนเป็นเรื่องไร้สาระ”

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้