รีเซต
'สยามไดกิ้นเซลส์' เซ็นสัญญาสนับสนุนวอลเลย์บอลไทย

'สยามไดกิ้นเซลส์' เซ็นสัญญาสนับสนุนวอลเลย์บอลไทย

'สยามไดกิ้นเซลส์' เซ็นสัญญาสนับสนุนวอลเลย์บอลไทย
oopsoi5
19 กรกฎาคม 2560 ( 17:37 )
507

สยามไดกิ้นเซลส์ ผู้นำอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศชั้นนำระดับโลก จากประเทศญี่ปุ่น ร่วมสนับสนุนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย เปิดตัวแคมเปญ “ทุกลมหายใจ…เชียร์ไทยแลนด์” สร้างความสุขให้คนไทยร่วมเชียร์นักตบทีมชาติก้าวสู่โอลิมปิกปี 2020

 

 

มร. ฮิโตชิ ทานากะ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมสนับสนุนนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย สู่เส้นทางการแข่งขันระดับโลก ในกีฬาโอลิมปิก ที่ประเทศญี่ปุ่น ในปี 2020 ภายใต้แคมเปญ “ทุกลมหายใจ…เชียร์ไทยแลนด์” โดยจัดให้มีพิธีลงนามสัญญาการเป็นผู้สนับสนุนวอลเลย์บอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ในวันนี้

เพื่อให้การสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินการด้านต่างๆ พร้อมสร้างความสุขให้กับคนไทยได้ร่วมเชียร์นักตบทีมชาติไทย เพราะเราเชื่อว่า กำลังใจ คือ สิ่งสำคัญ และเป็นพลังยิ่งใหญ่ให้กับนักกีฬาทุกคน ในการฝึกซ้อมพัฒนาตนเองเต็มศักยภาพ และทุ่มเทเต็มกำลังในทุกการแข่งขัน ซึ่งเราภูมิใจที่โลโก้ของไดกิ้น จะได้ขึ้นไปอยู่บนชุดของทีมชาติไทย ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงศักยภาพของคนไทยให้ชาวโลกเห็น”
สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ที่จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ไดกิ้นในการให้ความสำคัญด้านกีฬาและส่งเสริมให้ทัพนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทุกคนเกิดการพัฒนา ให้มีความแข็งแกร่ง โดดเด่น และมีความพร้อมที่จะก้าวสู่การแข่งขันในมหกรรมกีฬาระดับโลกใน 3 ปีข้างหน้า

นอกจากนี้ ยังจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชน หันมาใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีความสนใจกีฬาวอลเลย์บอล และพัฒนาศักยภาพ จนก้าวสู่เส้นทางนักกีฬาอาชีพ หรือรับใช้ชาติในโอกาสต่อไปอีกด้วย
ทั้งนี้ที่ผ่านมาสยามไดกิ้นเซลส์ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่องโดยล่าสุดได้ร่วมสนับสนุน “Bangkok Bank CycleFest” โปรแกรมการแข่งขันจักรยานสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกของเมืองไทยระหว่างวันที่ 11-12 พฤศจิกายน 2560 ณ สยาม คันทรี คลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี

ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเป็นการส่งเสริมให้คนไทยหันมาเล่นกีฬากันมากยิ่งขึ้น
ด้าน สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยมีความสามารถ และมีศักยภาพจนเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ อีกทั้งได้รับใช้ชาติในการแข่งขันรายการสำคัญ ทั้งในระดับภูมิภาค และในระดับโลก จนเกิดกระแสความนิยมกีฬาวอลเลย์บอลขึ้นอย่างกว้างขวาง ทั้งยังมีประชาชนคนไทย ติดตามข่าวสาร ส่งแรงใจ และติดตามเชียร์ทีมไทย สม่ำเสมอ

“สมาคมฯ ได้วางแนวทาง โดยมุ่งเน้นให้ทีมนักกีฬา โดยเฉพาะทีมหญิงรักษาผลงานด้วยมาตรฐานให้คงเดิม ขณะที่ทีมอื่นๆ เราก็ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้น การที่วันนี้เราได้เห็นทั้งภาครัฐและเอกชน ยื่นมือเข้ามาให้การส่งเสริมสนับสนุน ถือเป็นนิมิตหมายที่ดี ทำให้สมาคมฯ สามารถเดินหน้าส่งเสริมการพัฒนานักกีฬาอย่างเต็มที่ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถให้ไปยืนแถวหน้าของเอเชีย ผ่านการแข่งขันรายการที่สำคัญ

ทั้งการส่งนักกีฬาเข้าร่วม และการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ให้นักกีฬาของเราได้ประลองฝีมือกับทีมระดับโลก เพื่อเป็นบันไดก้าวสูงสู่การลงชิงชัยในมหกรรมกีฬาครั้งสำคัญของโลก ในกีฬาโอลิมปิกในปี 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งผมเชื่อมั่นว่า สิ่งที่คนไทยทุกคนฝัน จะเป็นจริงได้ด้วยแรงหนุนเสริมจากทุกภาคส่วน และด้วยกำลังใจจากพี่น้องคนไทยทุกคน” นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวปิดท้าย

 

 

 

 

ชมสด!! กีฬาระดับโลก พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้