รีเซต
มูรินโญ่ ยืนยัน! มาต้า พักวีคเดียว - ปัดเจ็บหนักรับปรีซีซั่น

มูรินโญ่ ยืนยัน! มาต้า พักวีคเดียว - ปัดเจ็บหนักรับปรีซีซั่น

มูรินโญ่ ยืนยัน! มาต้า พักวีคเดียว - ปัดเจ็บหนักรับปรีซีซั่น
kentnitipong
18 กรกฎาคม 2560 ( 14:53 )
903

ฆวน มาต้า เจ็บรับปรีซีซั่นจากเกมอุ่นแข้งกับ รีล ซอลต์ เลค ทว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ออกมาเผยว่า ดาวเตะทีมชาติสเปนรายนี้ไม่ได้เจ็บหนักอย่างที่เป็นข่าวลือแต่อย่างใด

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ฆวน มาต้า ยอดมิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของทีมนั้นได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจริง แต่ทว่าไม่มีอะไรร้ายแรง หรือบาดเจ็บหนักอย่างที่แฟนๆ หรือสื่ออ้างถึงแต่อย่างใด

โดย ฆวน มาต้า มิดฟิลด์วัย 29 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากเกมปรีซีซั่นที่เอาชนะ รีล ซอลต์ เลค ไปได้ 2-1 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดย โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมนี้ และอัพเดทอาการบาดเจ็บของมิดฟิลด์ชาวสเปนว่า มาต้าได้รับบาดเจ็บจริง แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และอาจต้องใช้เวลาพักประมาณหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น

“มาต้า ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่ผมหวังว่าคงไม่มีอะไรร้ายแรง เขาจะใช้เวลาพักรักษาตัวแค่ไม่กี่วันเท่านั้น หรือประมาณหนึ่งสัปดาห์ถ้าเป็นไปได้” ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส ปิดท้าย

ทั้งนี้ มาต้า ถือเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ถูกสื่อในสเปนขนานนามให้เป็น โกลเด้นบอย ในช่วงปี 2007-2010 หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับ “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ก่อนจะตัดสินใจโยกมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษกับ เชลซี ด้วยค่าตัวกว่า 23.5 ล้านปอนด์ และพาทัพ “สิงห์บลูส์” คว้าสองโทรฟี่สำคัญอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรปา ลีก และข้ามมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยลงเล่นให้กับทัพ “ปีศาจแดง” ไปแล้ว 111 เกมในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เปิดตัวแมตช์แรกกับทีมในปลายเดือนมกราคม ปี 2014

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเช้าศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้ เวลา 09.05 น.

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้