รีเซต
ใจหล่อมาก! ฟิลิป รู้แฟนบอลเอาเสื้อปลอมมาแลก แต่เต็มใจถอดให้

ใจหล่อมาก! ฟิลิป รู้แฟนบอลเอาเสื้อปลอมมาแลก แต่เต็มใจถอดให้

ใจหล่อมาก! ฟิลิป รู้แฟนบอลเอาเสื้อปลอมมาแลก แต่เต็มใจถอดให้
armcasanova
18 กรกฎาคม 2560 ( 16:11 )
3.3K

ฟิลิป โรลเลอร์ แบ็คขวาลูกครึ่งสายจรวด ยืนยันว่า เขารู้ดีเรื่องเสื้อปลอมที่แฟนบอลเอามาแลกแต่ก็เต็มใจถอดให้ เพราะเห็นว่ากองเชียร์คนดังกล่าวอยากได้เสื้อของเขาจริงๆ

 

 

ฟิลิป โรลเลอร์ กองหลังทีมชาติไทยลูกครึ่งเยอรมัน ชุดแชมป์คิงส์คัพ ครั้งที่ 45 โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวชี้แจงกรณีดราม่าที่เขาได้แลกเสื้อกับแฟนบอลรายหนึ่งหลังจบเกมนัดชิงชนะเลิศ แต่ปรากฏว่า เสื้อที่เขาได้รับมากลายเป็นเสื้อปลอม

ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโลกโซเชียล เมื่อรูปภาพของ นักเตะได้เผยแพร่ออกไป แฟนบอลต่างเห็นว่าเป็นเสื้อปลอม จึงทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในกรณีที่แฟนบอลเอาเสื้อปลอมมาแลกกับนักเตะ

ล่าสุด ฟิลิป โรลเลอร์ จึงออกมาโพสต์ถึงกระแสดราม่านี้ รวมไปถึงแฟนเพจอย่างเป็นทางการของสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี นำเอาข้อความของนักเตะมาโพสต์โดยมีรายละเอียดดังนี้ “สวัสดีครับทุกคน อยากบอกว่า ผมรู้อยู่แล้วว่าเสื้อตัวนั้นไม่ใช่ของแท้ ผมแลกด้วยเพราะเขาอยากได้ของผมจริง ๆ และผมพร้อมทำทุกอย่างเพื่อแฟน ๆ อยู่แล้ว แต่ก็ขอบคุณครับที่มาบอกกัน และขอบคุณที่เอาใจช่วยกันมาตลอดครับ”

 

 

โดยหลังจากการแข่งขัน เขาได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “ผมรู้สึกดีใจที่คว้าแชมป์รายการนี้ได้ ผมภูมิใจมาก เพราะนี่คือความสำเร็จระดับชาติครั้งแรกของผม ผมขอขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่เข้ามาชมที่สนามและอยู่ทางบ้าน ที่ให้กำลังใจพวกเราขอบคุณมากจริงๆ ครับ”

ฟิลิป โรลเลอร์ เพิ่งจะติดทีมชาติครั้งแรกในชีวิต โดยในนัดแรก ถูกส่งลงสนามในช่วง 10 นาทีสุดท้าย แทนที่ อดิศร พรหมรักษ์ ในแมตช์ที่ชนะเกาหลีเหนือไป 3-0 และในนัดที่สองในช่วง 8 นาทีสุดท้าย ลงแทน มงคล ทศไกร นัดที่เจอกับ เบลารุส และเขาได้รับหน้าที่ยิงจุดโทษส่งให้ช้างศึกคว้าแชมป์คิงส์คัพ สมัยที่ 15 ได้สำเร็จด้วย

 

 

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้