รีเซต
เชียงรายร้อง ส.บอลออสซี่ มาร์ค บริดจ์ ย้ายทีมแบบผิดสัญญา

เชียงรายร้อง ส.บอลออสซี่ มาร์ค บริดจ์ ย้ายทีมแบบผิดสัญญา

เชียงรายร้อง ส.บอลออสซี่ มาร์ค บริดจ์ ย้ายทีมแบบผิดสัญญา
armcasanova
18 กรกฎาคม 2560 ( 17:00 )
531

สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด เตรียมร้องเรียนต่อสมาคมออสเตรเลีย หลังจาก มาร์ค บริดจ์ ทำผิดสัญญาของสโมสร โดยการย้ายไปร่วมทีม เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ทั้งที่เหลือสัญญา 2 ปีครึ่ง

 

 

เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้าไทยลีก ออกแถลงการณ์ ถึงกรณีที่มีข่าว กองหน้าชาวออสเตรเลีย ได้ย้ายกลับไปเล่นให้กับต้นสังกัดเดิมอย่าง เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ทีมในลีกสูงสุดของ เอลีก บ้านเกิด ว่าเป็นการทำผิดสัญญากับสโมสรและจะส่งเรื่องร้องเรียนไปยังสมาคมฟุตบอลออสเตรเลียต่อไป

ดาวยิงวัย 31 ปี ย้ายจาก  เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส มาร่วมทีม กว่างโซ้งมหาภัย เมื่อกลางปี 2016 แต่ได้รับบาดเจ็บหนักในช่วงก่อนเปิดซีซั่นนี้ทำให้ไม่มีชื่อลงเล่นช่วงเลกแรก อย่างไรก็ตามสโมสรยืนยันว่า ได้ส่งชื่อเขาลงเล่นฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ ในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ แล้วทว่าเจ้าตัวกลับย้ายออกจากทีมไป

โดย เชียงราย ยูไนเต็ด ออกแถลงการณ์ผ่านทางแฟนเพจเฟสบุ๊คอย่างเป็นทางการ โดยมีรายละเอียดดังนี้

“สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอแถลงการณ์ ในกรณีที่มีข่าว มาร์ค บริดจ์ ได้ย้ายกลับไปเล่นให้กับต้นสังกัดเดิมอย่าง เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ทีมในลีกสูงสุดของ ออสเตรเลีย ซึ่งในขณะที่เจ้าตัวยังคงเหลือสัญญากับทาง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นระยะเวลา 2 ปี 6 เดือน จึงยังคงมีหน้าที่ และภาระความรับผิดตามสัญญากับทางสโมสรอยู่ เช่นเดิม การกระทำดังกล่าวจึงเป็นการผิดสัญญากับทางสโมสร อีกทั้งยังก่อให้เกิดความเสียหาย เพราะทางสโมสร ได้ส่งชื่อลงทำการแข่งขันฟุตบอลลีกคัพ ในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้

ทั้งนี้ทางสโมสรจะทำเรื่องร้องเรียนไปยังสมาคมฟุตบอล ออสเตรเลีย และทางสโมสร เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส ต่อไป”

 

 

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้