รีเซต
ตื๊อไม่หยุด! เรือใบเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เรน่า อีกครั้งหลังถูกปัด

ตื๊อไม่หยุด! เรือใบเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เรน่า อีกครั้งหลังถูกปัด

ตื๊อไม่หยุด! เรือใบเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อ เรน่า อีกครั้งหลังถูกปัด
kentnitipong
18 กรกฎาคม 2560 ( 18:09 )
1.5K

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ให้กับ นาโปลี เพื่อขอซื้อ เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูจอมเก๋าชาวสเปน หลังก่อนหน้านี้เคยยื่นข้อเสนอ 2.6 ล้านปอนด์ไปแล้ว แต่ถูกปฏิเสธ

 

 

สื่อต่างประเทศรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว เปเป้ เรน่า อดีตผู้รักษาประตู นาโปลี ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อิตาลีมาร่วมทีมให้ได้ แต่กลับถูกปฏิเสธข้อเสนอ 2.6 ล้านปอนด์ที่ยื่นไปทาบทามก่อนหน้านี้ โดยรายงานระบุว่า นาโปลีต้องการเงินขั้นต่ำ 4.4 ล้านปอนด์ จึงจะรับพิจารณาข้อเสนอ

ก่อนหน้านี้ทัพ “เรือใบสีฟ้า” ของเป็ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งซื้อ เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูจอมหนึบจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 34.7 ล้านปอนด์ และมีข่าวว่าพร้อมที่จะขาย เคลาดิโอ บราโว่ นายทวารทีมชาติชิลี ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้หลังย้ายมาร่วมทีมได้เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้นและถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงมาโดยตลอด โดยบราโว่ไม่ได้เดินทางไปร่วมเกมปรีซีซั่นกับ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากได้รับอนุญาตให้พักหลังเพิ่งลงสนามช่วยทีมชาติชิลีในศึก คอนเฟดเดอเรชั่นส์คัพ 2017 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ หากแมนฯ ซิตี้ สามารถบรรลุข้อตกลงกับอดีตผู้รักษาประตูหงส์แดงได้จริง นายทวารรายนี้จะกลายเป็นผู้รักษาประตูรายที่สามที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทีม นับตั้งแต่โยกมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้