รีเซต
เฉลิมพงษ์ ลั่น! หวังจับคู่ พรรษา โชว์ฟอร์มแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในสีเสื้อช้างศึก

เฉลิมพงษ์ ลั่น! หวังจับคู่ พรรษา โชว์ฟอร์มแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในสีเสื้อช้างศึก

เฉลิมพงษ์ ลั่น! หวังจับคู่ พรรษา โชว์ฟอร์มแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ในสีเสื้อช้างศึก
kentnitipong
19 กรกฎาคม 2560 ( 09:15 )
1.1K

เฉลิมพงษ์ หวังจับคู่เกมรับร่วมกับ พรรษา ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังก้าวมาเป็นคู่เซนเตอร์ตัวหลักในยุคของ ราเยวัช โดยนัดถัดไปทัพ “ช้างศึก” มีคิวเปิดบ้านพบกับ อิรัก ในเกมคัดบอลโลก

 

 

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังจาก นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดเผยถึงการจับคู่เกมรับร่วมกับ พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดพาทีมชาติไทย คว้าแชมป์ชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 45 ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์รายการนี้ครั้งแรกของทั้งคู่

โดยทั้งสองต่างได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนบอล หลังจับคู่ยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กันได้อย่างแข็งแกร่ง ล่าสุดพาช้างศึก เก็บคลีนซีต 2 นัดติดต่อกันในการคว้าแชมป์สมัยที่ 15 มาครอง

“รู้สึกดีใจ และภูมิใจครับที่คว้าแชมป์คิงส์คัพมาครองได้เป็นครั้งแรก สำคัญไปกว่านั้นยังถือเป็นเกียรติต่อทั้งตัวผม รวมถึงวงศ์ตระกูลด้วยครับ”

“ต้องขอบคุณแฟนบอลจริงๆ ที่เข้ามาเชียร์เราเยอะมาก รวมถึงทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้เรา ครั้งต่อไปก็อยากให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ แบบนี้อีกครั้ง เอาให้เต็มสนาม มาให้กำลังใจพวกเรา สัญญาว่าทุกคนทำเต็มที่แน่นอนครับ”

“การจับคู่กับ โย่ง (พรรษา เหมวิบูลย์) ถือว่าทำงานง่ายครับ เพราะสไตล์เราคล้ายกัน เข้ากันได้ดี และสื่อสารกันได้ดีครับ ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการเล่นเกมรับหรือเข้าบอล เราก็เริ่มที่จะรู้กัน ก็ถือว่าโอเคในระดับหนึ่งครับ”

“อย่างไรก็ตามทุกอย่างไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบ เรายังมีข้อผิดพลาดที่ต้องปรับปรุงกันอีกนิด จูนกันไปเรื่อยๆ และคาดหวังว่าครั้งต่อไป หรือโอกาสต่อๆไปจะทำให้ดีกว่านี้ครับ” กัปตันทีมจากสวาทแคท กล่าว

ด้าน พรรษา เหมวิบูลย์ ได้ออกมาเปิดใจหลังพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์คิงส์คัพว่า รู้สึกดีใจที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ แต่จะยังไม่หยุดพัฒนาฝีเท้าแต่เพียงเท่านี้อย่างแน่นอน

ผมยังไม่ใช่กองหลังที่ดีที่สุดของไทยครับ เชื่อว่ามีคนที่เก่งกว่าอีกเยอะ และยังต้องทำงานหนักพัฒนาฝีเท้าต่อไป แต่ก็ขอขอบคุณที่เชื่อว่าเรามีดีในตอนนี้ก็จะพยายามทำให้ดียิ่งขึ้นไปครับ” แนวรับร่างยักษ์ปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของทีมชาติไทย คือการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 9 พบกับทีมชาติ อิรัก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 31 สิงหาคม 2560

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้