รีเซต
คล็อปป์ ไม่ขัดหากเดอะค็อปหวังแชมป์ลีก - ชี้ ทุกอย่างเป็นไปได้

คล็อปป์ ไม่ขัดหากเดอะค็อปหวังแชมป์ลีก - ชี้ ทุกอย่างเป็นไปได้

คล็อปป์ ไม่ขัดหากเดอะค็อปหวังแชมป์ลีก - ชี้ ทุกอย่างเป็นไปได้
kentnitipong
19 กรกฎาคม 2560 ( 10:02 )
298

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนบอลย่อมคาดหวังที่จะเห็นทีมคว้าแชมป์ แต่นักเตะ และทีมมีหน้าที่ต้องลงมือทำอย่างจริงจัง ไม่ใช่เพียงตั้งความหวังไปวันๆ

 

 

หลังจากที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทำตามเป้าหมายได้สำเร็จในการจบด้วยอันดับที่ 4 และสามารถกลับไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง ทำให้บอสใหญ่เลือดด๊อยท์ชต้องเดินหน้าหานักเตะที่จะมาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมเพื่อรองรับแมตช์ที่เพิ่มขึ้นจากฤดูกาลที่ผ่านมา

ล่าสุด ในงานแถลงข่าวก่อนเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ ในเกมปรีซีซั่นที่ฮ่องกง ทาง เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการตั้งความหวังในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของทีมว่า ทุกทีมสามารถเป็นแชมป์ได้ และแฟนๆ ลิเวอร์พูลเองก็สามารถตั้งความหวังได้ แต่เขาต้องการให้นักเตะทุกคนตั้งใจทำผลงานให้ดีที่สุด ดีกว่าที่จะฝันลมๆ แล้งๆ

“ถามว่าเราสามารถเป็นแชมป์ได้มั๊ย ? ผมคิดว่าทุกทีมสามารถเป็นแชมป์ได้นะ เห็นได้ชัดว่ามันมีทางที่จะเป็นไปได้ อะไรที่ทำให้ผมมั่นใจน่ะเหรอ กฎระเบียบไง ทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งหมดตามกฎ”

“เสน่ห์ของพรีเมียร์ลีกก็คือ ไม่มีใครสามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น หรือใครจะเป็นแชมป์ จนกว่าจะจบซีซั่น ดังนั้นมันก็เป็นไปได้สำหรับพวกเราด้วย”

“ผมมองทุกอย่างให้เป็นด้านบวกเสมอสำหรับฤดูกาลหน้า ตอนนี้เราจะต้องลงมือทำ ไม่ใช่แค่ฝันไปวันๆ แต่ถ้าใครสักคนอยากจะฝันว่าเราจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกจริงๆ ผมก็จะไม่ขัดนะ” เจเค กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมปรีซีซั่น “พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่” ที่ฮ่องกง นัดแรก ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบกับ คริสตัล พาเลซ ในวันพุธที่ 19 กรกฎาคม เวลา 19.30 น.

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้