รีเซต
เชลซี จับ คอนเต้ ต่อสัญญา 2 ปี สยบข่าวลือไม่แฮปปี้บอร์ดสโมสร

เชลซี จับ คอนเต้ ต่อสัญญา 2 ปี สยบข่าวลือไม่แฮปปี้บอร์ดสโมสร

เชลซี จับ คอนเต้ ต่อสัญญา 2 ปี สยบข่าวลือไม่แฮปปี้บอร์ดสโมสร
kentnitipong
19 กรกฎาคม 2560 ( 11:07 )
319

เชลซี จับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนจรดปากกาต่อสัญญากับทีมไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย สยบข่าวลือว่าเจ้าตัวนั้นไม่พอใจการบริหารจัดการของสโมสร

 

 

หลังตกเป็นข่าวว่าไม่พอใจการทำงานของบอร์ดบริหารจนทำให้ คอนเต้ ต้องการย้ายออกจากทีมนั้น ล่าสุด สโมสรเชลซี ได้สยบข่าวลือดังกล่าวด้วยการประกาศว่า ทีมได้ทำการต่อสัญญากับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียน ไปอีก 2 ปี หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ตั้งฤดูกาลแรกที่เข้ามาคุมทีม

โดย คอนเต้ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเซ็นสัญญาครั้งนี้ว่า เขามีความสุขมากที่ได้ต่อสัญญาหลังจากทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด

“ผมมีความสุขมากจริงๆที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซี พวกเราทำงานอย่างหนักในฤดูกาลแรก เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายบางอย่างที่มันยอดเยี่ยมซึ่งผมภูมิใจมาก และตอนนี้เราต้องทำงานให้หนักมากขึ้นไปอีกเพื่อรักษาอันดับสูงสุดของตาราง”

“แฟนๆ เชลซี ให้การสนับสนุนผมอย่างมากมายตั้งแต่ผมเดินทางมาถึงที่นี่เมื่อหนึ่งปีที่ผ่านมา  มันเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่เราจะประสบความสำเร็จด้วยกันต่อไป” คอนเต้ กล่าว

ด้าน มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้อำนวยการสโมสรเชลซี ได้กล่าวชื่นชม คอนเต้ ว่า สามารถปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้อย่างรวดเร็วและน่าเหลือเชื่อ อีกทั้งยังเชื่อว่าคอนเต้จะพาทีมประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง

“อันโตนิโอ ประสบความสำเร็จอย่างเหลือเชื่อเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขาปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้อย่างรวดเร็วและพาเราไปสู่แชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ สัญญาฉบับใหม่นี้แสดงให้เห็นว่าทีมของเราเชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถสร้างผลงานต่อไปได้ทั้งในระดับประเทศรวมถึงการที่เรากลับสู่การแข่งขันในยุโรปอีกครั้ง ในแชมเปี้ยนส์ ลีก”

โดยสัญญาฉบับใหม่นี้ได้รับการประกาศ ก่อนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ จะนำทีมไปทัวร์เอเชียที่จีนและสิงคโปร์ ซึ่งจะมีโปรแกรมลงเตะกับ อาร์เซน่อล, บาเยิร์น มิวนิค และอินเตอร์ มิลาน ระหว่างวันที่ 22-29 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ เชลซีเพิ่งจะปิดดีลนักเตะระดับบิ๊กเนมทั้ง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสจาก โมนาโก ด้วยค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์, วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารจอมเก๋าที่ย้ายมาแบบไร้ค่าตัว หลังหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ฟูลแบ็กร่างยักษ์ทีมชาติเยอรมัน จาก โรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้