รีเซต
ฮาร์ท โยกซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สัญญายืมตัว 1 ปี

ฮาร์ท โยกซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สัญญายืมตัว 1 ปี

ฮาร์ท โยกซบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สัญญายืมตัว 1 ปี
kentnitipong
19 กรกฎาคม 2560 ( 11:29 )
552

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

 

 

หลังจาก โจ ฮาร์ท ได้รับอนุญาตจาก เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ว่า สามารถหาทีมใหม่ได้เลยสำหรับฤดูกาลหน้า ล่าสุด สโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ทางการว่า ได้ทำการคว้าตัวนายด่านทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี มาร่วมทีมเรียบร้อยด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี หลังนักเตะผ่านการตรวจร่างกายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงการย้ายซบทัพขุนค้อนในครั้งนี้ว่า เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุด เพราะเขาต้องการที่จะเล่นฟุตบอลให้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้

“มันสำคัญมากสำหรับผมที่จะเล่นฟุตบอล การได้รับโอกาสย้ายมาที่นี่และได้ลงเล่นมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม และผมกำลังตั้งตารอฤดูกาลหน้า เพื่อจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีกให้กับทีมใหญ่อย่าง เวสต์แฮม”

ประตูจอมหนึบรายนี้ ลงสนามในให้ทีม “เรือใบสีฟ้า” ไปแล้วถึง 388 นัดรวมทุกรายการ อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ไปสองครั้ง ก่อนที่จะถูกลดบทบาทลงหลังจากที่ เป็ป กวาร์ดิโอล่าเข้ามาคุมทีมในปี 2016

ซึ่งสื่ออังกฤษยังมองว่า อดีตมือกาวโตริโน่เมื่อซีซั่นที่แล้วนั้น ยังถือเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในเกาะอังกฤษ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่อยู่ในสายตาของ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ก็ตาม โดยเจ้าตัวลงสนามให้ทัพ “สิงโตคำราม” ไปกว่า 71 นัด และเป็นมือหนึ่งทีมชาติอังกฤษมาตั้งแต่ฟุตบอลยูโร 2012 จนถึงปัจจุบัน

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้กล่าวถึงสถานการณการย้ายทีมของตัวเองว่า “ผมไม่ใช่เด็กแล้ว ไม่สามารถหยุดตัวเองไว้ที่อายุ 19 ที่ถูกยืมตัวตอนอายุ 17 แต่ผมอายุ 30 และมีหลายเรื่องที่ต้องจัดการ ผมไม่รู้เรื่องค่าตัวอะไรนั่นหรอก ผมรู้แค่ว่าพวกเขาคงยังไม่ให้ผมย้ายทีมในตอนนี้”

“ผมต้องการดูข้อเสนอก่อนที่จะตัดสินใจ ผมอยากเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุดเท่าที่ผมจะทำได้ อาชีพนี้มันมีช่วงเวลาแค่สั้นๆ ร่างกายของผมยังแข็งแรง และผมยังอยากเดินหน้าต่อไป แต่ผมคิดว่าตอนนี้ทุกคนกำลังโฟกัสไปที่ทีมชาติมากกว่า ทั้งแฟนบอลและนักเตะ” ฮาร์ท กล่าวก่อนที่สุดท้ายจะตัดสินใจโยกซบ เวสต์แฮม

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้