รีเซต
เมืองทอง เชิญแข้งเก่า ร่วมฉลองแชมป์ไทยลีก 2016 เสาร์นี้

เมืองทอง เชิญแข้งเก่า ร่วมฉลองแชมป์ไทยลีก 2016 เสาร์นี้

เมืองทอง เชิญแข้งเก่า ร่วมฉลองแชมป์ไทยลีก 2016 เสาร์นี้
armcasanova
19 กรกฎาคม 2560 ( 11:47 )
2.8K

“กิเลนผยอง”เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด เชิญนักเตะเก่าที่ย้ายออกจากทีมไป กลับมาร่วมฉลองแชมป์ไทยลีก 2016 หลังจบเกมอุ่นเครื่องกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

 

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชิญชวนแฟนบอล ร่วมงานฉลองแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 หลังจบเกมกระชับมิตรกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 22 กรกฏาคม 2560 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม พร้อมกับเชื้อเชิญบรรดานักเตะที่ย้ายออกไปในฤดูกาล 2017 นี้กลับมาฉลองแชมป์ด้วยกันอีกด้วย

กิเลนผยอง ภายใต้การคุมทัพของ ธชตวัน ศรีปาน สามารถกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ด้วยการซิวแชมป์ลีกสูงสุดได้เป็นสมัยที่ 4 ต่อจากปี 2009, 2010 และ 2012 โดยภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมพิเศษ และได้เชิญอดีตนักเตะที่อยู่ในทีมชุดนั้นที่ย้ายออกไป มาร่วมฉลองความสำเร็จครั้งนี้ด้วย

“เสี่ยเป้”รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เผยว่า “สิ่งแรกก็ต้องขอบคุณทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และไทยลีก ที่เตรียมจัดพิธีการส่งมอบถ้วยแชมป์ลีกให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ”

ซึ่งในส่วนของสโมสรฯ เองก็จะมีกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสัมผัสความสำเร็จไปด้วยกัน ทั้งในส่วนของการเชิญอดีตผู้เล่นมาร่วมรับถ้วย การจัดมุมกิจกรรมให้แฟนๆ ได้ถ่ายภาพร่วมกับถ้วยแชมป์ และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ก็ขอเชิญแฟนบอลทุกคนมาร่วมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้และชมฟุตบอลนัดพิเศษไปพร้อมๆกัน”

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้