รีเซต
เช็คสเปียร์ คอมเฟิร์ม! ไม่มีข้อเสนอสู่ขอ มาห์เรซ อย่างจริงจัง

เช็คสเปียร์ คอมเฟิร์ม! ไม่มีข้อเสนอสู่ขอ มาห์เรซ อย่างจริงจัง

เช็คสเปียร์ คอมเฟิร์ม! ไม่มีข้อเสนอสู่ขอ มาห์เรซ อย่างจริงจัง
armcasanova
19 กรกฎาคม 2560 ( 14:39 )
227

เคร็ก เช็คสเปียร์ กุนซือของเลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยืนยัน ยังไม่มีข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมเข้ามาให้พิจารณา เกี่ยวกับการซื้อตัว ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของจิ้งจอกสยาม

 

 

เคร็ก เช็คสเปียร์ ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยืนยันว่า ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมใดยื่นเข้ามาอย่างเป็นทางการ เพื่อขอซื้อตัว ริยาด มาห์เรซ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ในการแถลงข่าวก่อนเกม “พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่” ที่ประเทศฮ่องกง

โดยก่อนหน้านี้ ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของทีม ได้ออกมาแสดงความต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่ กับสโมสรแห่งใหม่ โดยจะเลือกทีมที่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้ ในการแถลงข่าว พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ นายใหญ่ของทีมจิ้งจอกสยามยืนยันว่า ยังไม่เห็นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ยื่นเข้ามาให้พิจารณาแต่อย่างใด

สถานการณ์ของ ริยาด ค่อนข้างชัดเจน เขามาทัวร์ฮ่องกงกับเรา ในขณะที่ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามา ตอนนี้เขาเองก็กำลังมุ่งมั่นในเรื่องของฟุตบอลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ริยาด ทำได้อย่างยอดเยี่ยมในการฝึกซ้อม และเราจะยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ จนกว่าจะมีข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา” กุนซือจิ้งจอกสยาม กล่าว

วันนี้(19 ก.ค.60) เลสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมพบกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เวลา 17.00 น. ในศึกพรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ อีกหนึ่งคู่ ลิเวอร์พูล พบกับ คริสตัล พาเลซ ในเวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports 4 หรือรับชมได้ทาง TrueID App 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้