รีเซต
OFFICIAL : แบงค็อก คว้าตัว สุเมธี นายทวารดาวรุ่งลีกเยอรมัน

OFFICIAL : แบงค็อก คว้าตัว สุเมธี นายทวารดาวรุ่งลีกเยอรมัน

OFFICIAL : แบงค็อก คว้าตัว สุเมธี นายทวารดาวรุ่งลีกเยอรมัน
armcasanova
19 กรกฎาคม 2560 ( 19:03 )
658

“แข้งเทพ”แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้าตัว “โก้” สุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 18 ปี ผลผลิตจากลีกบุนเดสลีกา 2 ประเทศเยอรมนี สวมหมายเลข 98

 

 

แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว “โก้” สุเมธี โคกโพธิ์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 18 ปี จากทีมเยาวชนของสโมสรฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมในบุนเดสลีกา 2 ประเทศเยอรมนี มาร่วมทีม โดยเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 98 ลงเฝ้าเสาให้กับทีมแข้งเทพ

เสริมความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องสำหรับแข้งเทพ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวนักเตะใหม่รายสุดท้ายที่มาเสริมทีมในเลกที่สองคือ สุเมธี โคกโพธิ์ หรือ “โก้” นายทวารดาวรุ่งผู้ถือ 2 สัญชาติ คือไทยและเยอรมัน เขามีดีกรีเป็นนักเตะเยาวชนของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ทีมจากบุนเดสลีกา 2 เยอรมนี ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปี และเดินทางมารายงานตัวที่ประเทศไทยแล้ว แต่โชคร้ายต้องถอนตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ

สำหรับ สุเมธี โคกโพธิ์ ปัจจุบันอายุ 18 ปี เป็นชาวไทยแท้ๆ โดยย้ายไปอาศัยอยู่ที่เยอรมนีตั้งแต่อายุ 13 ปี ถือพาสสปอร์ต 2 สัญชาติ ทั้งไทย และเยอรมนี เขาเคยคว้ารางวัลผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมในรายการ U17 International Cup ที่ประเทศตุรกี ล่าสุดถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับทีมอายุไม่เกิน 19 ปีของ ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ก่อนเซ็นสัญญาเข้าร่วมทัพแข้งเทพในที่สุด

โดยแบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ลงทะเบียนชื่อเขาในไทยลีก ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะในเลกที่สองจะปิดตัวลง แต่จำเป็นต้องรอใบโอนย้ายระหว่างประเทศ (ITC) เนื่องจากเขาลงเล่นในลีกของประเทศเยอรมันมาก่อนหน้านี้ ซึ่งโก้จะสวมเสื้อหมายเลข 98 ลงเล่นให้กับทีมแข้งเทพ ซึ่งเป็นเลขปีเกิดของเขานั่นเอง

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้