รีเซต
แข้งหงส์ รวมตัวฝากความในใจส่งถึง ลูคัส เลว่า (มีคลิป)

แข้งหงส์ รวมตัวฝากความในใจส่งถึง ลูคัส เลว่า (มีคลิป)

แข้งหงส์ รวมตัวฝากความในใจส่งถึง ลูคัส เลว่า (มีคลิป)
armcasanova
19 กรกฎาคม 2560 ( 19:50 )
540

พลพรรคแข้งหงส์แดง รวมใจอัดคลิปส่งคำขอบคุณ, อวยพร, และ ความในใจต่าง ๆ ให้แก่ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ขั้นเทพที่อำลาทีมไปอยู่กับ ลาซิโอ

 

 

บรรดาแข้งหงส์แดง ออกเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศฮ่องกง เพื่อลงทำศึก พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ ก่อนแข่งขันบรรดานักเตะดาวดังนำโดย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, เจมส์ มิลเนอร์, อัลแบร์โต้ โมเรโน่ และ ซิมง มินโญเลต์ รวมใจส่งคำขอบคุณและคำอวยพรไปยัง ลูคัส เลว่า อยู่กับ ลิเวอร์พูลเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี โดยนักเตะเพิ่งย้ายไปร่วมทัพ ลาซิโอ

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน : “ลูคัส ผมขอพูดในฐานะที่ผมเป็นตัวแทนของพวกเราทุกคน พวกเราอยากจะขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณได้ทุ่มเททำเพื่อเราและสโมสร เราขออวยพรให้คุณโชคดีกับอนาคตของคุณ และหวังว่าเราจะได้เจอกันอีก อาจจะเร็ว ๆ นี้”

 

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ : “ผมแค่อยากจะบอกว่าขอบคุณที่ช่วยเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับสโมสรแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผมและอาจจะรวมไปถึงผู้เล่นต่างชาติหลายๆคนที่เดินเข้ามาร่วมทีม โดยเฉพาะเหล่านักเตะที่พูดภาษาอังกฤษกันไม่ได้ คุณทำให้มันง่ายคุณช่วยได้มากจริงๆ”

“ผมหวังว่าคุณและครอบครัวของคุณจะมีความสุขมีชีวิตที่ดีในกรุงโรม และผมมั่นใจเลยว่าคุณจะต้องสนุกกับชีวิตใหม่ๆที่นั่นแน่ๆ”

 

เจมส์ มิลเนอร์ : “เพื่อน !!! ผมต้องคิดถึงคุณแน่ๆเลย ผมว่าคุณเนี่ยมีส่วนสำคัญมากๆเลยล่ะเวลาอยู่ในห้องแต่งตัว เพียงไม่กี่ปีที่ผมได้มาอยู่ที่นี่ผมรับรู้ได้เลย ไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม อีกทั้งคุณยังช่วยพวกเราปรับตัวให้เข้ากับที่นี่ได้ง่ายดายซึ่งมันง่ายจริงๆ รวมถึงครอบครัวของคุณด้วย และไม่จะเป็นงานสังสรรค์ของเด็กๆหรืองานอื่นๆที่คุณจัดมันขึ้นมามันดีมากจริงๆ”

“คุณแสดงให้ทีมเห็นถึงสปิริตของคุณ นั่นมันสำคัญสุดๆไปเลย ดังนั้นเราจะคิดถึงคุณและขอให้คุณโชคดีกับที่นั่นนะ หวังว่าคุณจะสนุกกับมัน”

อัลแบร์โต้ โมเรโน่ : “ผมอยากขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมีให้พวกเรา และคอยสอนเรา ผมเคยบอกคุณไปแล้วว่า การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้มันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีมากๆสำหรับคุณแน่นอน คุณและครอบครัวของคุณคงจะมีความสุขกับชีวิตในกรุงโรมแน่นอนเลย พวกเราจะคิดถึงคุณเสมอนะ” (พูดเป็นภาษา สเปน)

 

ซิมง มินโญเลต์ : “ไงเพื่อน พวกเราได้มีโอกาสไปฉลองเพื่อเป็นเกรียติให้คุณเมื่อปีที่แล้วพร้อมกับบรรดานักเตะทุกคนในทีม และคนจำนวนไม่น้อยต่างพากันพูดคุยกันถึงสิ่งต่างๆที่คุณได้ทุ่มเทให้กับสโมสร แต่สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่าผู้เล่นในทีมทุกคนคงรู้ดีอยู่แล้วว่าคุณได้ให้อะไรกับฟุตบอลบ้างในแต่ละวัน คุณน่ะมืออาชีพสุดๆ ดังนั้นเราจึงขอให้พวกคุณโชคดี และพวกเรามั่นใจนะ ว่าคุณจะทำแบบเดียวกับที่คุณทำให้ ลิเวอร์พูล ที่ ลาซิโอ ได้โชคดีนะ”

 

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้