รีเซต
โค้ชโย่ง มั่นใจ ช้างศึก U23 คว้าแชมป์กลุ่มได้

โค้ชโย่ง มั่นใจ ช้างศึก U23 คว้าแชมป์กลุ่มได้

โค้ชโย่ง มั่นใจ ช้างศึก U23 คว้าแชมป์กลุ่มได้
armcasanova
20 กรกฎาคม 2560 ( 00:17 )
404

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มั่นใจว่าทีม “ช้างศึกU23” จะเอาชนะในอีก 2 เกมที่เหลือกับ มาเลเซีย และ อินโดนีเซีย

 

 

โค้ชโย่ง ออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมคว้าแชมป์ กลุ่มเอช และผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีได้สำเร็จ ในอีก 2 นัดที่เหลือ

โดยทีมชาติไทย ประเดิมสนามเกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเอช ด้วยการโดน มองโกเลีย ไล่ตีเสมออย่างน่าเจ็บแสบ ในช่วงท้ายเกม 1-1 ทำให้เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

ภายหลังจบเกม “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ช ช้างศึก U23 ได้กล่าวว่า “วันนี้จะโทษสภาพสนามก็ไม่ได้ เพราะเราเล่นบนพื้นสนามที่เหมือนกันทั้ง 2 ทีม เกมนี้เราใส่ใจรายละเอียดน้อยไปหน่อย ก่อนเกมเรามีการเปลี่ยนตัวผู้เล่นหนึ่งตำแหน่งด้วย ซึ่งเรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่เมื่อทำไม่ได้เราก็ถูกลงโทษเอง”

“จากนี้เราต้องไปดูข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เราเก็บตัวกันมา เราไม่เคยฝึกซ้อมในสภาพอากาศแบบนี้เลย เราตัดสินไม่ได้ว่าเราเล่นดีหรือไม่ดีกับสภาพอากาศและสนามเช่นนี้ หากวันไหนเราเล่นลูกกลางอากาศมากกว่า โอกาสที่ผลการแข่งขันมันออกมาได้ทั้ง 3 หน้ามันมีอยู่แล้ว ดังนั้นเราต้องไปปรับปรุงแก้ไขกันเพื่อเกมนัดต่อไป”

“เรายังเหลือโอกาสอีก 2 เกม หากเราเอาชนะทั้ง 2 เกมเราก็มีโอกาสเข้ารอบและเป็นแชมป์กลุ่ม เกมหน้าเราจะได้ 3 ผู้เล่นอย่าง เจนรบ สำเภาดี กองหน้า, สุริยา สิงห์มุ้ย แบ็คซ้าย และ วรวุฒิ นามเวช กองหลังกลับมาสู่ทีม” เฮดโค้ช ช้างศึก U23 กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ของกลุ่มเอช นัดต่อไป ช้างศึก U23 จะลงสนามพบกับทีมชาติ มาเลเซีย ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น. และจะมีการถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือติดตามชมถ่ายทอดสดได้ทาง TrueID App

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้