รีเซต
เนย์มาร์  ยังอยู่ต่อ! รองปธ.บาร์ซ่ามั่นใจแข้งแซมบ้าไม่ย้ายซบเปแอสเช

เนย์มาร์ ยังอยู่ต่อ! รองปธ.บาร์ซ่ามั่นใจแข้งแซมบ้าไม่ย้ายซบเปแอสเช

เนย์มาร์  ยังอยู่ต่อ! รองปธ.บาร์ซ่ามั่นใจแข้งแซมบ้าไม่ย้ายซบเปแอสเช
kentnitipong
20 กรกฎาคม 2560 ( 09:25 )
1.2K

ฆอร์ดี้ เมสเตร รองประธานบาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งชาวบราซิเลียน จะไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน แม้มีข่าวว่าได้รับข้อเสนอมหาศาลจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากลีกเอิง ฝรั่งเศส ก็ตาม

 

 

หลังมีข่าวลือว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศส กำลังดำเนินการขอซื้อตัว เนย์มาร์ ดาวยิงวัย 25 ปีจาก บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัวสุดโหด ทุบสถิติโลกถึง 190 ล้านปอนด์นั้น ล่าสุด ฆอร์ดี้ เมสเตร รองประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือดังกล่าว โดยแสดงความมั่นใจว่าแข้งรายนี้จะไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน โดย ฆอร์ดี้ บอกกับนักข่าวถึงความมั่นใจว่าแนวรุกเลือดแซมบ้าจะไม่ย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ว่า “200 เปอร์เซ็นต์”

อย่างไรก็ตาม สื่อใหญ่หลายสำนักในสเปนยังคงตีข่าวแนวโน้มการย้ายทีมของสตาร์ทีมชาติบราซิลว่ามีความเป็นไปได้ เนื่องจากเจ้าตัวกำลังไม่มีความสุขในถิ่นคัมป์นู อีกทั้งปารีสฯ เพิ่งคว้าตัว ดานี่ อัลเวส อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซลน่า และทีมชาติบราซิล ซึ่งคาดว่า อัลเวส จะสามารถเกลี้ยล่อมให้ดาวยิงของบาร์ซ่าย้ายมาเล่นในลีกฝรั่งเศสได้ โดยเชื่อว่าดีลนี้จะมีบทสรุปภายใน 2 สัปดาห์

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ย้ายจาก ซานโต๊ส มาร่วมทัพ “อาซูลกราน่า” ตั้งแต่ฤดูกาล 2013/2014 และสามารถพาทีมคว้าแชมป์รายการสำคัญได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์โลกอีก 1 ครั้ง

ตลอด 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา อดีตกัปตันทีมชาติบราซิลรายนี้ลงสนามให้กับ บาร์เซโลน่า ไปกว่า 186 นัดในทุกรายการ และยิงไปถึง 105 ประตู

ขณะที่เกียรติยศในทีมชาตินั้น เจ้าตัวสามารถพาแข้ง “เซเลเซา” ผงาดคว้าเหรียญทองในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2016 รวมถึงฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เมื่อ 4 ปีที่แล้วมาครอง โดยดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้ต้องการอีกเพียง 25 ประตูเท่านั้น ก็จะก้าวขึ้นไปทาบสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมชาติบราซิลของ เปเล่ ที่อยู่ยงคงกระพันมาตั้งแต่ปี 1971

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้