รีเซต
ช้างศึก U23 : สิทธิโชค ชี้! อย่าด่วนตัดสิน - มั่นใจคว้าชัยสองเกมที่เหลือ

ช้างศึก U23 : สิทธิโชค ชี้! อย่าด่วนตัดสิน - มั่นใจคว้าชัยสองเกมที่เหลือ

ช้างศึก U23 : สิทธิโชค ชี้! อย่าด่วนตัดสิน - มั่นใจคว้าชัยสองเกมที่เหลือ
kentnitipong
20 กรกฎาคม 2560 ( 10:18 )
296

ช้างศึก U23 : สิทธิโชค กันหนู กองหน้าทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เชื่อมั่นว่า เกมที่เหลืออีก 2 เกม กับ มาเลเซีย และอินโดนีเซีย จะเป็นบททดสอบสำคัญของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

 

 

ทีมชาติไทย ประเดิมสนามเกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่มเอช ด้วยการโดน มองโกเลีย ไล่ตีเสมออย่างน่าเจ็บแสบ ในช่วงท้ายเกม 1-1 ทำให้เก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น

ภายหลังจบเกม สิทธิโชค กันหนู กองหน้าทีมชาติไทย ยู23 ได้กล่าวว่า “ผมยังมั่นใจตนเองและเพื่อนร่วมทีมเหมือนเดิม เรายังเหลืออีก 2 เกม วันนี้เราเสมอ เรามี 1 คะแนน ในการเล่นในบ้าน เราไม่ได้แพ้ เรายังมีโอกาสที่ชนะในอีก 2 เกมที่เหลือ รวมทั้งยังมีโอกาสที่ผ่านเข้ารอบอยู่”

“อย่าเพิ่งตัดสินพวกเราจากเกมในวันนี้ เกมที่เหลือเป็นบททดสอบของพวกเรา เราต้องเอาชนะให้ได้ ซึ่งผมมั่นใจว่าจะทำได้อย่างแน่นอน” หัวหอกดาวรุ่งกล่าวทิ้งท้าย

ขณะที่ เฮดโค้ชช้างศึก ยู 23 กล่าวถึงเกมที่จะพบกับอินโดนีเซีย และมาเลเซีย ด้วยว่า เชื่อว่านัดหน้า เจนรบ สำเภาดี สุริยา สิงห์มุ้ย และ วรวุฒิ นามเวช คงกลับมาเล่นได้ หากเรามุ่งมั่นและชนะในเกมกับอินโดนีเซีย และมาเลเซีย ก็จะได้ความมั่นใจกลับมา ทั้งนี้ได้ชมการเล่นของทั้งสองทีม

“สำหรับอินโดนีเซีย ที่แม้จะถูกแบนไปกว่า 2 ปี แต่หากไม่เสียประตูในครึ่งแรกถึง 3 ประตู รูปเกมคงออกมาอีกทาง เพราะในครึ่งหลังถือว่าอินโดนีเซียเล่นได้แข็งแกร่ง ทำเกมรุกได้ดีมาก”

“ส่วน มาเลเซีย ก็มีการเปลี่ยนแปลงไปจากที่เราเคยเจอ ทั้งตัวโค้ช รวมทั้งผู้เล่นหลายคนที่มาเสริมทีม ทำให้ทีมเล่นดีขึ้นจากที่เราเคยเห็น ยิ่งวันนี้เขาชนะก็ยิ่งมีความมั่นใจ เชื่อว่าเกมวันอาทิตย์คงเป็นเกมที่สนุก อย่างไรก็ตามถือว่าคู่แข่งเราน่ากลัวทั้ง 2 ทีม”

ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ของกลุ่มเอช นัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับทีมชาติ มาเลเซีย ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2560 ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.00 น.

 

ชมสด!! ศึกไทยลีก และคลิปไฮไลท์ พร้อมติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ sport.trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้