รีเซต
ลิเวอร์พูล ร่วมวงล่า "โธมัส มุลเลอร์" กระซวกตาข่าย

ลิเวอร์พูล ร่วมวงล่า "โธมัส มุลเลอร์" กระซวกตาข่าย

ลิเวอร์พูล ร่วมวงล่า "โธมัส มุลเลอร์" กระซวกตาข่าย
kentnitipong
20 กรกฎาคม 2560 ( 11:37 )
3.1K

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของสื่อกีฬาของเยอรมัน

 

 

“สปอร์ต บิลด์” สื่อกีฬาเยอรมันรายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” กำลังวางแผนเดินหน้าคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเกมรุกของทีม หลังหัวหอกทีมชาติเยอรมันต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่แน่น่อน เมื่อหลายฝ่ายมองว่า การได้ตัว ฮาเมส โรดริเกซ มานั้น เพื่อแทนที่ มุลเลอร์ ที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยทำได้เพียง 5 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 29 นัด

อย่างไรก็ตาม เป้าหมายการคว้าตัว โธมัส มุลเลอร์ มาร่วมทีมของ คล็อปป์ อาจจะต้องแย่งชิงกับเพื่อนร่วมลีกอย่าง เชลซี และอาร์เซน่อล รวมไปถึง ยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ที่ให้ความสนใจในตัวหัวหอกวัย 27 ปีเช่นกัน

ทั้งนี้ โธมัส มุลเลอร์ แจ้งเกิดจากการกระโดดขึ้นไปติดทีมชาติเยอรมันหลังก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ “เสือใต้” เพียงแค่ซีซั่นแรกเท่านั้น และคว้ารางวัลดาวซัลโวฟุตบอลโลกปี 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ได้ทั้นทีด้วยจำนวน 5 ประตู ก่อนจะพาทัพ “อินทรีเหล็ก” ผงาดคว้าแชมป์โลกในอีก 4 ปีถัดมาที่ บราซิล พ่วงด้วยรางวัลรองดาวซัลโว และซิลเวอร์บอลของทัวร์นาเม้นต์

ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ยอดทีมจากแคว้นบาวาเรียครองความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลเมืองเบียร์ ด้วยการนำต้นสังกัดคว้าถาดแชมป์บุนเดสลีกาได้ถึง 6 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 4 ครั้ง, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และซัดไปถึง 161 ประตูจากการลงสนาม 394 นัดในทุกรายการ

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้