รีเซต
โมราต้า แผล่บ! ให้สัมภาษณ์ ถึงสาเหตุย้ายซบ สิงห์บลูส์

โมราต้า แผล่บ! ให้สัมภาษณ์ ถึงสาเหตุย้ายซบ สิงห์บลูส์

โมราต้า แผล่บ! ให้สัมภาษณ์ ถึงสาเหตุย้ายซบ สิงห์บลูส์
armcasanova
20 กรกฎาคม 2560 ( 12:14 )
836

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าป้ายแดงของ เชลซี ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายมาสวมยูนิฟอร์มของ สิงห์บลูส์ เพื่อร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้

 

 

ศูนย์หน้าชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวอย่างหนักกรณีย้ายทีม โดยเฉพาะกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 นี้ แต่สุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ประกาศคว้าตัวศูนย์หน้าชาวเบลเยี่ยมอย่าง โรเมลู ลูกากู เรียบร้อย โดยมีข่าวว่า ทางเชลซี ก็สนใจดึงนักเตะกลับมาเหมือนกัน

ทำให้ล่าสุด เชลซี ก็ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับทาง เรอัล มาดริด เพื่อคว้าตัว โมราต้า เรียบร้อยแล้ว

เดอะ มิร์เรอร์ สำนักข่าวชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ได้ออกมาเปิดเผยสาเหตุที่นักเตะ เลือกย้ายมาซบ เชลซี เพื่อร่วมงานกับ อันโตนิ โอ คอนเต้ ดังนี้

“ผมจะได้ไปอยู่กับทีมที่มีโค้ช ที่เชื่อมั่นในตัวผมมากที่สุด และนั่นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ตอนนี้ผมคิดแค่เรื่องการใส่เสื้อของเชลซีเท่านั้นผมรู้สึกเป็นหนี้บุญเขา เพราะเขาเป็นโค้ชที่เชื่อมั่นและไว้ใจผมมากที่สุด และต้องการผมมากที่สุด”” ว่าที่หอกสิงห์บลูส์ กล่าว

ศูนย์หน้าวัย 24 ปี เริ่มเป็นนักเตะเยาวชนของเรอัล มาดริด โดยเริ่มเล่นให้กับ ชุดใหญ่และชุดสำรอง ตั้งแต่ปี 2010-2014 ลงสนามไปทั้งหมด 120 นัด ทำประตูไป 55 ประตู

 

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้