รีเซต
สเตอร์ริดจ์ กร้าว! พร้อมกลับมายึดตัวจริง - พาหงส์ทวงความยิ่งใหญ่

สเตอร์ริดจ์ กร้าว! พร้อมกลับมายึดตัวจริง - พาหงส์ทวงความยิ่งใหญ่

สเตอร์ริดจ์ กร้าว! พร้อมกลับมายึดตัวจริง - พาหงส์ทวงความยิ่งใหญ่
kentnitipong
20 กรกฎาคม 2560 ( 12:16 )
1.3K

สเตอร์ริดจ์ ประกาศกร้าว พร้อมกลับมาทวงตำแหน่ง 11 ตัวจริงของ ลิเวอร์พูลอีกครั้ง มั่นใจ จะสามารถพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

 

 

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ร่างกายของเขาพร้อมแล้วที่จะลงเล่นอีกครั้ง ทั้งยังเชื่อว่าเขาจะสามารถเป็นนักเตะตัวหลักของทีม และพร้อมที่จะพาลิเวอร์พูลเดินหน้าคว้าชัยชนะในฤดูกาลที่จะถึงนี้

ก่อนหน้านี้ กองหน้าจอมแด๊นซ์วัย 27 ปี มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่หัวหอกทีมชาติอังกฤษก็สร้างความประทับใจให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ ด้วยการพยายามเข้าฟิตเนสเพื่อฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาโดยเร็วที่สุดตลอดช่วงการพักรักษาตัว

ล่าสุด หัวหอกหมายเลข 15 ในถิ่นแอนฟิลด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสภาพความพร้อมของร่างกาย และจิตใจว่า เขาพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมแล้วหลังดูแลตัวเองอย่างดีมาโดยตลอด

“การกลับมาของผมก็เพื่อต้องการทำงานกับสุดยอดกุนซือและลูกทีมของเขา และแน่นอนว่าร่างกายของผมพร้อมแล้ว และมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ผมได้ลงสนามช่วยทีมคว้าชัยชนะ และคว้าแชมป์ให้ได้”

“ผมรู้สึกดีมาก ผมสนุกกับตัวเอง สนุกกับการได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงการได้ช่วยนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาด้วย ผมได้พูดคุยกับ คูตินโญ่ ว่าเราเป็นเหมือนผู้เล่นที่อยู่กับทีมมานานที่สุดเลย และมันก็สนุกมากเมื่อพูดถึงเรื่องเหล่านั้น”

ด้าน เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อัพเดทสภาพร่างกายล่าสุดของหัวหอกรายนี้ว่า สเตอร์ริดจ์ สามารถมีส่วนร่วมกับปรีซีซั่นได้อย่างเต็มตัวแล้วในตอนนี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับเขา

“แน่นอนว่า การแข่งขันมันเข้มข้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอังกฤษ เราต้องพยายามฝึกซ้อมให้เต็มที่ แดเนี่ยลเป็นส่วนสำคัญในการฝึกซ้อมแต่ละครั้ง นั่นเป็นเรื่องดี”

“มันเป็นสภาพที่ดีที่สุด ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่ ผมเข้ามาในเดือนตุลาคม 2015 และแดเนี่ยลบาดเจ็บในตอนนั้น แต่เขาก็มีช่วงเวลาให้พักอย่างเหมาะสม และตอนนี้สภาพร่างกายของเขาก็อยู่ในสภาพที่ดีมากๆแล้ว”

สำหรับโปรแกรมปรีซีซั่น “พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่” ที่ฮ่องกง นัดแรกที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เชือด คริสตัล พาเลซ ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 จากประตูของสองหัวหอกอย่าง โดมินิก โซลันเก้ และดิว็อค โอริกี้ โดย “หงส์แดง” จะเข้าไปชิงชนะเลิศกับ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ ที่ ฮ่องกง สเตเดี้ยม

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ