รีเซต
ซลาตัน เท่านั้น! บลินด์ เร้าปีศาจแดงยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ อิบราฯ

ซลาตัน เท่านั้น! บลินด์ เร้าปีศาจแดงยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ อิบราฯ

ซลาตัน เท่านั้น! บลินด์ เร้าปีศาจแดงยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ อิบราฯ
kentnitipong
20 กรกฎาคม 2560 ( 14:15 )
318

ดาลีย์ บลินด์ แนวรับสารพัดประโยชน์เลือดดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า เขาต้องการให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าชาวสวีดิช เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมต่อไป โดยเชื่อว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของทัพ “ปีศาจแดง” อย่างแน่นอน

 

 

อิบราฮิโมวิช ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่าจนต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวอาจต้องพักยาวไปจนถึงเดือนมกราคมปีหน้า เป็นเหตุให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องปล่อยตัวออกจากทีมไป

แม้ว่าหัวหอกร่างยักษ์จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม แต่ทว่าเมื่อไม่นานมานี้ กลับมีข่าวว่า หัวหอกชาวสวีเดนอาจจะกลับมาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม “ปีศาจแดง” หลังฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็วและเป็นที่น่าประทับใจ

ล่าสุด ดาลีย์ บลินด์ แบ็คซ้ายปีศาจแดง ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือการเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้อีกครั้ง โดยเชื่อว่า ถ้าแมนฯ ยูไนเต็ดตกลงเซ็นสัญญากับหัวหอกรายนี้จริง จะเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก เพราะตำนานทีมชาติสวีเดนรายนี้ถือเป็นกำลังหลักของทีมของฤดูกาลที่ผ่านมา

“ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ซลาตัน จะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะฤดูกาลที่ผ่านมาเขามีความสำคัญอย่างมากกับทีม เขายังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนดีคนหนึ่ง เขาทำให้ทุกอย่างดีขึ้นมาโดยตลอด”

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไร้ค่าตัว เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2016 และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการทำไป 28 ประตู กับอีก 9 แอสซิสต์ และพาทีมได้แชมป์ยูโรป้า ลีก, แคปิตอล วัน คัพ และคอมมูนิตี้ ชิลด์ ก่อนจะถูก “ปีศาจแดง”

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้