รีเซต
โมราต้า อาดิโอส! รามอส-อิสโก้ รวมใจโพสต์อำลาโมราต้าหลังซบเชลซี

โมราต้า อาดิโอส! รามอส-อิสโก้ รวมใจโพสต์อำลาโมราต้าหลังซบเชลซี

โมราต้า อาดิโอส! รามอส-อิสโก้ รวมใจโพสต์อำลาโมราต้าหลังซบเชลซี
kentnitipong
20 กรกฎาคม 2560 ( 14:53 )
804

เซร์คิโอ รามอส และอิสโก้ สองเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด และทีมชาติของ อัลบาโร่ โมราต้า โพสต์ข้อความอำลาหัวหอกวัย 24 ปี ที่ตัดสินใจอำลาทีม “ราชันชุดขาว” ไปซบ “สิงห์บลูส์” เชลซีอย่างเป็นทางการ

 

 

หลังจาก สโมสรเชลซี ประกาศผ่านเว็บไซต์ว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าสแปนิชเป็นที่เรียบร้อย ล่าสุด เซร์คิโอ รามอส และอิสโก้ ได้โพสต์ข้อความอวยพรให้อดีตเพื่อนร่วมทีมโชคดีผ่านช่องทางโซเชี่ยลมีเดียส่วนตัว

โดยปราการหลังกัปตันทีมได้โพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงหัวหอกวัย 24 ปีว่า “โมราต้า ฉันขอให้นายโชคดีกับทุกสิ่ง สนุกกับประสบการณ์ใหม่ๆ รวมถึงเดินหน้าทำประตูต่อไปเหมือนที่เคยทำ ฉันจะคิดถึงนาย”

 

 

เช่นเดียวกับ อิสโก้ เพลย์เมคเกอร์ฟอร์มฮอตเลือดสแปนิช ที่โพสต์รูปคู่กับโมราต้าลงในอินสตาแกรม พร้อมคำบรรยายภาพว่า “น้องชาย ถึงเวลาที่นายต้องไปแล้ว ฉันคงจะคิดถึงนายมากๆ ฉันหวังว่านายจะมีความสุข และพบกับสิ่งคู่ควรกับนายนะ ฉันรักนาย”

 

 

โดยก่อนหน้านี้ ปราการหลังกัปตันทีม “โลส บลังโกส” ได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนที่ อัลบาโร่ โมราต้า จะย้ายทีมว่า เขาไม่สามารถควบคุมอนาคตของเพื่อนร่วมทีมได้ ถึงแม้จะรู้สึกเสียใจมากถ้าศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติสเปนรายนี้ย้ายทีมจริงๆ

“ผมกำลังจับตาดู มันคงเป็นเรื่องที่น่าเสียใจมาก หากเขาย้าย ผมชื่นชอบเขาเป็นพิเศษนะ และอยากให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุด แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ถ้าเขาจะอยู่”

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้