รีเซต
โอเว่น มั่นใจ! ลูกากู ระเบิดฟอร์มเก่งได้แน่

โอเว่น มั่นใจ! ลูกากู ระเบิดฟอร์มเก่งได้แน่

โอเว่น มั่นใจ! ลูกากู ระเบิดฟอร์มเก่งได้แน่
kentnitipong
20 กรกฎาคม 2560 ( 16:00 )
346

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ออกโรงมั่นใจว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถระเบิดฟอร์มเก่งด้วยการยิงได้อย่างน้อย 20 ประตูในฤดูกาลที่จะถึงนี้

 

 

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงทัพสิงโตคำรามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับแนวโน้มการประสบความสำเร็จของ โรเมลู ลูกากู ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายมาร่วมทีม “ปีศาจแดง” เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าหัวหอกทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้จะสามารถช่วยทีมยิงประตูได้อย่างถล่มทลายแน่นอน

“เมื่อแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสีย ซลาตัน และรูนี่ย์ ไป พวกเขาจำเป็นต้องหากองหน้าที่ดีที่สุดมาทดแทน และผมคิดว่า ลูกากู คือกองหน้าแบบที่ โชเซ่ (มูรินโญ่) ชอบ”

“ลูกากู เคยเล่นให้กับเชลซีมาก่อน ดังนั้นเขารู้ว่าการเล่นให้กับทีมใหญ่นั้นเป็นอย่างไร และผมเชื่อว่าการย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดของเขา”

“คุณลองดู เอฟเวอร์ตัน สิ พวกเขาใช้เงินมากมายจากการขาย ลูกากู มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเอฟเวอร์ตัน เพราะนักเตะต้องการพิสูจน์ความสามารถในเวทีใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเอฟเวอร์ตันเองก็ได้เงินก้อนใหญ่จากการขายผู้เล่นที่ทำประตูให้ทีมอย่างถล่มทลาย หลังรับใช้ทีมมาเพียงไม่กี่ปี”

“จากมุมมองส่วนตัว ผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้ดีกับทีม ผมยังไม่เห็นเหตุผลอะไรที่จะทำให้เขาไม่ประสบความสำเร็จ เมื่อเขาลงเล่น เขาจะสร้างโอกาสมากมาย และจะเป็นนักเตะชั้นนำที่พร้อมจะพังประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำให้กับทีม” โอเว่น กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู สามารถเบิกสกอร์แรกแรกกับทีมได้แล้ว ในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ เรียล ซอลท์ เลค ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ไป 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยเกมต่อไป แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ แมนฯ ซิตี้ ในเช้าวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม นี้ เวลา 09.05 น.

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้