รีเซต
โชเซ่ มูรินโญ่ : "ผมไม่สนใจสิ่งที่ เชลซี ทำเลยนะ ผมพูดจริงๆ"

โชเซ่ มูรินโญ่ : "ผมไม่สนใจสิ่งที่ เชลซี ทำเลยนะ ผมพูดจริงๆ"

โชเซ่ มูรินโญ่ : "ผมไม่สนใจสิ่งที่ เชลซี ทำเลยนะ ผมพูดจริงๆ"
kentnitipong
20 กรกฎาคม 2560 ( 16:48 )
923

โชเซ่ มูรินโญ่ ยักไหล่ไม่แคร์ หลัง อัลบาโร่ โมราต้า ตัดสินใจเลือกซบ เชลซี ชี้ ตนมีศูนย์หน้าระดับท็อปอย่าง โรเมลู ลูกากู อยู่แล้ว

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทัพ “ปีศาจแดง” เปิดเผยว่า เขาไม่ได้ให้ความสนใจกับข่าวที่ เชลซี ได้ตัว อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกตัวเก่งจาก เรอัล มาดริด เพราะเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีนักเตะที่เพรียบพร้อมทุกอย่างแล้ว โดยเฉพาะศูนย์หน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู และไม่จำเป็นต้องสนใจทีมอื่น

หลังจาก สโมสรเชลซี ประกาศผ่านเว็บไซต์ว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ เรอัล มาดริด ในการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปนเป็นที่เรียบร้อย สื่อหลายสำนักก็มุ่งเป้าไปที่ความเห็นของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือปีศาจแดง ที่เคยตั้งเป้าจะเซ็นสัญญาหัวหอกวัย 24 ปีเข้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงที่ผ่านมา

โดยล่าสุด มูรินโญ่ ได้แสดงความคิดเห็นในระหว่างงานแถลงข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เขาไม่ได้ให้ความสนใจกับดีลครั้งนี้ของอดีตต้นสังกัดเลยแม้แต่น้อย เพราะเขารู้ดีว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เต็มไปด้วยนักเตะฝีเท้าดี และไม่จำเป็นต้องกลัวใครแต่อย่างใด

“ผมไม่สนใจสิ่งที่ เชลซี ทำเลยนะ ผมพูดจริงๆ”

“จริงอยู่ว่าเราต้องการผู้ทำประตู เราต้องการนักเตะแบบ ซลาตัน ตอนที่เขามีสภาพร่างกายสมบูรณ์ และเราต้องการตัวเลือกที่มากกว่านี้ เพราะการมีแค่ ซลาตัน กับ แรชฟอร์ด นั้นไม่เพียงพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขา (ซลาตัน อิบราฮิโมวิช) ได้รับบาดเจ็บ”

“แล้วเราก็ได้นักเตะคนสำคัญ (ลูกากู) ผู้เล่นที่ผมไม่สามารถจะเปรียบเทียบสิ่งที่เขาทำในช่วง 2-3 ปีก่อนกับสิ่งไหนได้เลย เพราะผมเพิ่งรวมงานกับเขาได้ไม่กี่เดือน เห็นได้ชัดว่าเขามีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ ตลอด 4-5 ปีที่ผ่านมา ” 

“ผมคิดว่าเรามีกองหน้าระดับแถวหน้าของยุโรปอยู่ในทีม เขาพยายามจะพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็น และเขาต้องทำแบบนั้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะการลงเล่นในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมคิดว่าเขามีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมพอที่จะทำมันได้” กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวทิ้งท้ายด้วยความมั่นใจ

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้