รีเซต
คล็อปป์ กร้าวลั่นฮ่องกง! "คูตินโญ่" ไม่ได้มีไว้ขาย - สยบข่าวลือซบบาร์ซ่า

คล็อปป์ กร้าวลั่นฮ่องกง! "คูตินโญ่" ไม่ได้มีไว้ขาย - สยบข่าวลือซบบาร์ซ่า

คล็อปป์ กร้าวลั่นฮ่องกง! "คูตินโญ่" ไม่ได้มีไว้ขาย - สยบข่าวลือซบบาร์ซ่า
kentnitipong
21 กรกฎาคม 2560 ( 16:41 )
790

คล็อปป์ ออกมาลั่นสนั่นเกาะฮ่องกงว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดมิดฟิลด์ของทีม ไม่ได้มีไว้ขายแต่อย่างใด โดยเขาไม่ได้ให้ความสนใจข่าวลือดังกล่าว ถึงแม้จะมีทีมยักษ์ใหญ่ยื่นเงินก้อนโตมาก็ตาม

 

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล กลับมามีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากสเปนอีกครั้ง ในระหว่างร่วมทัวร์ปรีซีซั่นกับทัพ “หงส์แดง” ที่ฮ่องกง โดยรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอ 72 ล้านปอนด์ให้ลิเวอร์พูลพิจารณา

ล่าสุด เยอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวเกมปรีซีซั่น พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่ 2017 ถึงกรณีข่าวลือการซื้อขาย คูตินโญ่ ว่า เป็นเรื่องปกติที่จะมีทีมให้ความสนใจนักเตะที่มีผลงานดี แต่เขาไม่สนใจข่าวการซื้อขายอะไรทั้งนั้น โดยบอกเพียงว่า คูตินโญ่เป็นนักเตะคนสำคัญของลิเวอร์พูล

“มันเป็นคำถามที่น่าสนใจนะ เพราะยังไงพวกคุณก็รู้คำตอบของผมมาก่อนอยู่แล้ว” คล็อปป์บอกกับนักข่าว

“ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับข่าวนี้ ผมต้องขอโทษด้วย แต่มันชัดเจนอยู่แล้วว่าข่าวนี้ไม่เคยมีความคิดเห็นของผมไปเกี่ยวข้อง ดังนั้นผมไม่ควรไปยุ่งกับมัน”

“ทำอะไรก็ได้แล้วแต่คุณเลยสำหรับข่าวนี้ ผมไม่สนใจอยู่แล้ว แต่อะไรที่ผมสามารถพูดได้น่ะเหรอ ก็คือผมต้องการทำให้ทุกคนสามารถเดินหน้าไปด้วยกัน นั่นต่างหากที่ฟังดูเข้าท่า”

และเมื่อสื่อมวลชนถามว่า คูตินโญ่ ไม่ได้มีไว้ขายใช่หรือไม่นั้น คล็อปป์ตอบว่า

“ใช่ คุณสามารถพูดแบบนั้นได้ แต่ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา”

“คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่สำคัญอย่างมากกับทีมเรา แต่เราจำเป็นต้องรับมือให้ได้ในสถานการณ์ที่ไม่มีเขา ฤดูกาลที่ผ่านมา เขาไม่สามารถลงเล่นได้ในบางเกม และเมื่อเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บ ก็ไม่ได้กลับมาได้สภาพร่างกายที่สมบูรณ์นัก แต่ก็ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

“คูตินโญ่สามารถทำได้ทุกอย่างตามที่คุณต้องการในสนาม เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก โดยเฉพาะการที่อายุยังน้อยและสามารถพัฒนาไปได้อีกมาก เขายอดเยี่ยมตั้งแต่ก่อนที่ผมจะมาที่นี่ด้วยซ้ำ” กุนซือเลือดด๊อยท์ชกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เดอะ ค็อป สามารถติดตามผลงานของ คูตินโญ่ และขุนพล “หงส์แดง” ได้ใน เกมปรีซีซั่น “พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่” นัดชิงชนะเลิศ  โดย ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเย็นวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม เวลา 19.30 น.

ติดตามข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ 2017/18 ได้ที่นี่


ตลาดซื้อขายนักเตะ พรีเมียร์ลีก 2017/18

ตลาดซื้อขายนักเตะ ลา ลีกา,กัลโช่,ลีกเอิง,บุนเดสลีกา 2017/18

 

บอลไทยบอลนอก ไม่พลาดทุกบิ๊กแมตช์ รวม 7 ลีก 5 ถ้วย มันส์ ชัดระดับ HD พร้อมกีฬาฮิตอีกมากมาย และ คลิปไฮไลท์

ติดตามข่าวสาร ได้ที่ TrueID App และ เว็บไซต์ Sport.Trueid.net หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID

ยอดนิยมในตอนนี้